กำนัน ผู้ใหญ่บ้านอ.สูงเม่น!ปูพรม พบร้านค้าในหมู่บ้าน มอบคำสั่ง จ.แพร่ ห้ามจำหน่ายสุรา

ผู้สื่อข่าวรายงานมาจาก จ.แพร่มาเมื่อวันที่ 11 เมษายน 2563 วันนี้เป็นวันแรกของคำสั่งห้ามจำหน่ายสุราและเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ ของ จ.แพร่ ทางด้านนายพยุงศักดิ์ พลลุน นายอำเภอสูงเม่น ได้แจ้งเรื่องไปยัง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่ ให้ประชาสัมพันธ์ให้ร้านค้าในหมู่บ้านให้ความร่วมมือกับ จ.แพร่ และปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด
ที่ ต.ดอนมูล นายสนิท สีหมอกกำนันตำบลดอนมูลพร้อมด้วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 1-10, ผช, แพทย์ฯ, สารวัตรจิตอาสา, ชรบ, อสม, อบต ดอนมูล, อปพร, ร่วมปฏิบัติหน้าที่ ตั้งจุดตรวจคัดกรองวัดอุณหภูมิผู้ที่เดินทางเข้า-ออกหมู่บ้าน ณ.อาคารเอนกประสงค์ 9 แยกตำบลดอนมูลและกำนัน ต.ดอนมูลมอบหมายให้ ผช.และคณะกรรมการ ม.ที่ 7 ต.ดอนมูล มอบหนังสือสำคัญให้กับร้านค้างดขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกชนิดในระหว่างวันที่ 11-20 เมษายน 2563
ที่ตำบลบ้านเหล่า นางศิริพร สิทธิเศรษฐ กำนันตำบล้านเหล่า จัดชุดเคลื่อนที่เร็วของจุดตรวจการแพร่ระบาดการติดเชื้อไวรัสโควิท19 ณ ด่านชุมชนหน้าสถาบันหมู่ 1 ตำบลบ้านเหล่า ได้ออกลาดตระเวณตามสถานที่จุดเสี่ยง ร้านค้าในตำบล และจุดคัดกรองในพื้นที่ตำบลบ้านเหล่า มีการขอความร่วมมือร้านค้าห้ามจำหน่ายสุราและของมึนเมาในช่วงนี้ ระหว่างวันที่ 11-20 เมษายน 2563
พยุงศักดิ์ พลลุน นายอำเภอ สูงเม่น ได้ออกตรวจเยี่ยมด่านชุมชน ต.บ้านปง พร้อมกับมอบสิ่งของ (น้ำดื่ม) เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฎิบัติหน้าที่ หลังจากนั้นได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมตามจุดตรวจในเขต อ.สูงเม่น ซึ่งมีทั้งหมด 12 จุดตรวจ

ร่วมแสดงความคิดเห็น