พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผบช.ภ.5 ลุยแพร่ มอบเวชภัณฑ์ให้ รพ.แพร่และเยี่ยมจุดตรวจ

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 12 เมษายน 2563 พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผบช.ภ. 5 พร้อมด้วย พ.ต.อ. พิทักษ์ นาสมวาส รอง ผบก.ภ.จว.ลำปาง, พ.ต.อ.อรรจน์ มณีตระกูลทอง รอง.ผบก.ภ.จว.แพร่, พ.ต.อ.พงศธร เครียตธฤมาล รอง.ผบก.ภ.จว.แพร่, พ.ต.อ.นิคม เครือนพรัตน์ รอง.ผบก.ภ.จว.แพร่, พ.ต.อ.ชูวิทย์ กองแก้ว รอง ผบก.ภ.จว.แพร่, พ.ต.อ.พงษ์เดช คำใจสู้ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่, พ.ต.อ.ทรงศักดิ์ สว่างประเสริฐ ผกก.สภ.เมืองแพร่ และ พ.ต.ท.อดุลย์ อภิฉัตรวงศ์ สวป.สภ.เมือง จว.แพร่ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองแพร่ ให้การต้อนรับ ซึ่งคณะ ผบช.ภ.5 ได้เดินทางมายังพื้นที่จังหวัดแพร่ เพื่อมาให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์และมอบสิ่งของอุปกรณ์ทางการแพทย์ เพื่อนำอุปกรณ์ดังกล่าวไปปฏิบัติหน้าที่ให้แก่ โรงพยาบาลแพร่ โดยมี นพ.ดนัย ภัทรเธียรสกุล ผอ.รพ.แพร่ รับมอบพร้อมเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลแพร่ อุปกรณ์ที่จำเป็นต้องใช้ในการปฏิบัติงานเพื่อการป้องกันติดเชื้อโรคระบาดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด 19 ประกอบด้วยหน้ากากอนามัย 200 ชิ้น เจลแอลกอฮอล์ขวดใหญ่ จำนวน 1 กล่อง Face Shieid จำนวน 50 ชิ้น, ขนมจำนวน 6 กล่องใหญ่
ต่อจากนั้นคณะเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธร ภาค 5 และผู้ติดตามได้เดินทางไปยังด่านจุดคัคกรองร้องเข็ม พื้นที่ สภ.ร้องกวาง โดยมี พ.ต.อ. สวโรจน์ อินธนะวงษ์ชัย ผกก.สภ.ร้องกวาง จว.แพร่ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ร้องกวาง จว.แพร่ และ ทหาร ม.พัน 12 พร้อมเจ้าหน้าที่สาธารณสุข อ.ร้องกวาง อปพร.ได้มอบสิ่งของอุปกรณ์การป้องกันการติดเชื้อไวรัสโควิด19 และให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานทุกฝ่าย
ผบช.ภ.5 พร้อมคณะเจ้าหน้าที่ ผบช.ภ.5 และผู้ติดตาม ไปยังจุดคัดกรองด่านนางฟ้า ในพื้นที่ สภ.สอง จว.แพร่ มี พ.ต.อ.ชาตรี หทยะวัฒน์ ผกก.สภ.สอง จว.แพร่ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สอง และทหาร เจ้าหน้าที่สาธารณสุข อ.สอง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และ อปพร.อ.สอง ได้มอบสิ่งของอุปกรณ์การป้องกันโรคติดต่อเชื้อไวรัส โควิด19 ให้กำลังใจและนโยบายในการปฎิบัติหน้าที่ของการทำงาน
ต่อจากนั้น ได้เดินทางไปยังจังหวัดลำปาง เพื่อไปมอบขวัญและกำลังใจ พร้อมอุปกรณ์ป้องกันการติดเชื้อไวรัส โควิด 19 ใน อำเภองาว จังหวัดลำปางและเดินทางต่อไปยังจังหวัดพะเยา จนสิ้นสุดกลกองบัญชาการตำรวจภูธร ภาค 5 ถือว่าเสร็จสิ้นภารกิจของ พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผบช.ภ.5

ร่วมแสดงความคิดเห็น