คณะรอง ผวจ น่าน ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ และให้คำแนะนำการกักตัว มอบถุงยังชีพ เครื่องอุปโภค-บริโภค ที่ ต.ริม อ.ท่าวังผา จ.น่าน

เมื่อวันที่ 13 เมษายน 2563 เวลา 11.35 น. นายธนิต คำอุ่น กำนัน ต.ริม,นายมีศักดิ์ คำยันต์ ผอ.รพ.สต. ริม,ชัยวัติ ชาสังข์ ผญบ. หมู่ 4 พร้อมด้วย ผช. อสม. ให้การต้อนรับ คณะของนายวิบูลย์ แววบัณฑิต รอง ผวจ น่าน,นายดิเรก สุดแดน นพ.สสจ.น่าน และสสอ.ท่าวังผา พร้อมเดินทางไปตรวจเยี่ยมให้กำลังใจและให้คำแนะนำการกักตัว และมอบถุงยังชีพ เครื่องอุปโภค-บริโภค และของที่จำเป็นต้องใช้ในระหว่างผู้กักตัวเพื่อชาติ ซึ่งครบกำหนด 14 วัน ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด19 การกักตัวก็เป็นอีกวิธีที่ช่วยชาติ ช่วยสังคม และช่วยครอบครัว ต.ริม ทุกหมู่บ้าน จะได้ร่วมกันดำเนินการใช้มาตรการทุกอย่างที่จำเป็นในพื้นที่อย่างเข้มข้น เพื่อความปลอดภัยจากโรคโควิด 19 ต่อไป

นายธนิต คำอุ่น กำนัน ต.ริม เปิดเผยว่า ในพื้นที่ หมู่บ้านเชียงแล 1 หมู่ 4 ต.ริม อ.ท่าวังผา จ.น่าน มีบุคคลที่เดินทางกลับจากต่างจังหวัด ที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 จำนวน 3 ราย ที่ครบกำหนดตามระยะเวลากักตัว ทำให้พี่น้องประชาชนทั่วไปในพื้นที่ รู้สึกสบายใจคลายความวิตกกังวล และร่วมแสดงความดีใจกับทุกคน พร้อมชื่นชมในความมีจิตสำนึกรับผิดชอบต่อตัวเอง ครอบครัวและส่วนรวมเป็นตัวอย่างที่ดี ซึ่งอยากให้ทุกคนที่เดินทางกลับจากต่างจังหวัด หรือประเทศกลุ่มเสี่ยงดูเป็นตัวอย่าง เพื่อเป็นการลดการแพร่กระจายของเชื้อโรค อย่างไรก็ตาม แม้จะพ้นระยะเวลาในการกักตัว 14 วัน ทางเจ้าหน้าที่เน้นย้ำให้ทุกคนเฝ้าระวังตัวเองอย่างต่อเนื่อง ในการปฏิบัติตนอยู่ร่วมกับครอบครัวและสังคม เน้นย้ำต้องเฝ้าระวังดูแลตัวเอง ครอบครัวอย่างใกล้ชิดเพื่อส่วนรวมในครั้งนี้ด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น