พยัคฆ์ล้านนา รอไฟเขียวจาก ส.บอล กำหนดวันเตะ ปรับแผนซ้อมหลังโควิด-19

เตรียมรับมือ! “พยัคฆ์” จ่อปรับแผนซ้อมรับโปรแกรมหลังโควิด-19 คลี่คลายลง รอไฟเขียวจากสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย จะกำหนดวันเตะไทยลีก 2 ที่ยังไม่มีข้อยุติจะแข่งวันไหนแน่ ต้องรอดูสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด -19 คาดว่าภายในปีนี้ ลูกหนัง ไทยลีก 1-4 น่าจะได้เตะจนจบฤดูกาล
โค้ชอ่ำ อำนาจ แก้วเขียว หัวหน้าผู้ฝึกสอนเชียงใหม่ เอฟซี พอใจลูกทีมที่ปฏิบัติตามโปรแกรมฟิตเนสยังที่พักอย่างเคร่งครัด หลังต้องแยกซ้อมจากการระบาดของไวรัสโควิด-19 ก่อนเผยอาจต้องปรับแผนการซ้อมให้เข้มข้นกว่าเดิม เพื่อรองรับโปรแกรมการแข่งขันที่อาจถี่ขึ้น หากกลับมาแข่งขันอีกครั้ง แต่ทั้งนี้ ยังต้องติดตามสถานการณ์แบบวันต่อวัน

โดย “โค้ชอ่ำ” อำนาจ เผยว่า “หลังผ่านมาเกือบครบหนึ่งเดือน ค่อนข้างพอใจที่ลูกทีมทำตามโปรแกรมฟิตเนสยังที่พักอย่างเคร่งครัด โดยได้มีการประชุมทีม และแนะนำแทคติคการซ้อมเพิ่มเติม ผ่านทางวิดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ เพื่อติดตาม สื่อสาร และพูดคุยถึงความเคลื่อนไหวของแต่ละคน เพราะได้ย้ำให้ทุกคนดูแลตัวเอง คุมน้ำหนัก ฟิตกล้ามเนื้อ เพื่อรักษาสภาพร่างกายให้พร้อม และเราจะปรับแผนการซ้อมกันใหม่ หากทราบกำหนดการแข่งขันที่ชัดเจน เพราะคาดว่าเมื่อกลับมาแข่งอีกครั้ง โปรแกรมการแข่งขันจะถี่ขึ้นอย่างแน่นอน โดยเราได้ติดตามสถานการณ์แบบวันต่อวัน และจะปรึกษากับผู้บริหารสโมสร เพื่อกำหนดการกลับมาซ้อมเต็มรูปแบบอีกครั้ง เมื่อสถานการณ์คลี่คลายลง
สำหรับขุนพล “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี ซ้อมครั้งล่าสุดเมื่อต้นเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา ก่อนแยกซ้อม จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา สายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือไวรัสโควิด-19 ยังไม่คลี่คลาย จนรัฐบาลต้องประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน โดยก่อนพักการแข่งขัน เชียงใหม่ เอฟซี รั้งอันดับ 4 ศึกไทยลีก 2 จากผลงานแข่ง 4 ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 7 คะแนน ทำได้ 8 ประตู

ร่วมแสดงความคิดเห็น