โค้ชบุญชัย ให้นักเตะ ชุด แห่งชาติภาค 5 รายงานตัวพร้อมลุย

เฮดโค้ชแห่งชาติเชียงใหม่ เตรียม เรียกตัว เพื่อเตรียมการฝึกซ้อม ระบบออนไลน์ หลังจากสถานการณ์ ไวรัส โควิด 19 คลี่คลาย เข้าสู่ปกติเมื่อไหร่ เรียกตัว มาเข้าแคมป์เตรียมฝึกซ้อมทันที ที่สนามสิงห์หนือ มกช. เชียงใหม่ เตรียมดวลแข้ง กีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 47 ที่ ลำพูน ให้นักเตะที่ประกาศรายชื่อไปแล้ว รายงานตัวทางไลน์ ก่อนวันที่ 30 เมษายน 2563 ใครไม่รายงานตัว ถือว่า สละสิทธิ์จะเอาคนใหม่เสียบแทนทันที
ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ มกช. เชียงใหม่ ในฐานะหัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชุดเตรียมทีมเข้าร่วมในการแข่งขัน กีฬษแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 47 ที่จังหวัดลำพูน จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ในเดือนระหว่างวันที่ 17-27 กรกฎาคม 2563 ในช่วงนี้ ก็ได้ ปล่อยให้นักเตะกลับบ้านใครบ้านมันไปก่อน จนกว่าสถานการณ์จะเข้าสูปกติ แต่ก็ยังสอนทาง ออนไลน์ และให้นักกีฬษฟุตบอลทุกคนรายงานตัวภายในวันที่ 30 เมษายน 2563 เพื่อยืนยันพร้อมที่จะเล่นกีฬาแห่งชาติ
ตามที่ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ขอให้ทุกชนิดกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 รอบคัดภาค 5 (จ.ลำพูน) ส่งใบสมัครฯ จำนวน 2 ชุด แก่สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ทั้งนี้ตั้งแต่วันที่ 1 – 14 พ.ค. 2563 วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 16.00 น. ณ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ตำบลดอนแก้ว อ.แม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อนำส่งเอกสารดังกล่าวแก่ กกท. เพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น