เก๋งหลุดโค้ง ! คว่ำไฟคลอกครู เสียชีวิตคารถ

เวลาประมาณ 17.30 น.วันที่ 15 เม.ย. 2563 พ.ต.ท.ภัทรนันท์ ลาพิงค์ รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.เวียงชัย จ.เชียงราย ได้รับแจ้งเหตุว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ เสียหลัก ถนนสายบ้านป่ายางน้อย-โพธิ์ชัย บ.ป่ายางน้อย ม.10 ต.เวียงเหนือ อ.เวียงชัย จ.เชียงราย เกิดไฟลุกไหม้ และมีผู้ติดอยู่ภายในรถ จึงได้ประสายเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมศิริกรณ์เชียงรายบรรเทาสาธารณภัย และแพทย์ ก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบเป็นทางโค้ง พบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้าสีขาว ไม่ทราบรุ่น หมายเลขทะเบียน กต 9881 เชียงราย พลิกคว่ำและเกิดไฟลุกไหม้ตกไปอยู่ ในขอบทางที่ลึกลงไปประมาณ 2 เมตร โดยมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ ทรราบชื่อภายหลังคือ น.ส.วรรณภา ศรียายัณห์ อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 94 หมู่ 2 ต.แม่ต๋ำ อ.พญาเม็งราย จ.เชียงราย ครูโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.เชียงราย เจ้าหน้าที่จึงได้ประสานรถดับเพลิงเทศบาล ต.เวียงเหนือ ไปทำการดับไฟและนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากรถได้

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจต้นสันนิฐานว่าผู้ตายได้ขับรถมาตามเส้นทางดังกล่าวเพื่อจะกลับบ้านแต่เนื่องจากถนนแคบและเป็นทางโค้ง อาจเสียหลักหลุดโค้งพุ่งลงไปชนต้นไม้ที่อยู่ข้างทางจนรถตกลงไปตรงขอบทาง จนเกิดการลุกไหม้ดังกล่าวอย่างไรก็ตามจะได้ตรวจสอบข้อมูลที่แท้จริงต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น