ตำรวจ สภ.หางดง จับ 3 ทาสยาบ้า และ 5 หนุ่ม ตั้งวงเหล้า

เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2563 โดยการอำนวยการและสั่งการของ พ.ต.อ.พงศธร เตมีศักดิ์ ผกก.สภ.หางดง จ.เชียงใหม่, พ.ต.ท.ยุทธการ เมธา รอง ผกก.สส. สภ.แม่แตง ปฏิบัติราชการ รอง ผกก.สส.สภ.หางดง ชุดจับกุมประกอบด้วย พ.ต.ต.ยงยุทธ กุลธร สว.สส., ร.ต.อ.ไอศูรย์ ชาวผ้าขาว รอง สว.สส. เจ้าพนักงาน ป.ป.ส., ร.ต.อ.จตุพร โชคชัยพิศุทธ์, ร.ต.อ.ไพศิลป์ ปันดิษฐ์ รอง สว.สส. พร้อมกับพวก

ได้ร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหาคดียาเสพติด จำนวน 2 ราย 3 คน ดังนี้
1. นายอั๋น (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี ชาว ต.สบแม่ข่า อ.หางดง จ.เชียงใหม่ จับกุมที่บริเวณบนถนนบ้านท่าขี้ ต.สบแม่ข่า อ.หางดง ในข้อหา “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฏหมาย”
2. นายวุ่น (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี ชาว ต.ขุนคง อ.หางดง จ.เชียงใหม่
และ 3. น.ส.เอ็ม (นามสมมุติ) ชาว ต.ไชยสถาน อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ของกลางยาบ้า 4 เม็ด ในข้อหา “ร่วมกันมียาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และพยายามจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย” โดยถูกตำรวจล่อซื้อในราคา 400 บาท

และจับกุม 5 หนุ่มฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ และ พ.ร.บ.โรคติดต่อ ตั้งวงเหล้าที่บริเวณใต้ต้นไม้ ข้าง
โรงเรียนบ้านท่าขุนคง ม.7 ต.ขุนคง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ดังนี้
1. นายกร (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี ชาว ต.ขุนคง อ.หางดง จ.เชียงใหม่
2. ว่าที่ ร.ต.นที (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี ชาว ต.ป่าไหน่ อ.พร้าว จ.เชียงใหม่
3. นายนัน (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี ชาว ต.สบแม่ข่า อ.หางดง จ.เชียงใหม่
4. นายวัน (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี ชาว ต.ขุนคง อ.หางดง จ.เชียงใหม่
และ 5. นายพร (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ชาว ต.สบแม่ข่า อ.หางดง จ.เชียงใหม่

พร้อมของกลาง สุรากลั่นจำนวน 1 ถุง และสุรากลั่นจำนวนครึ่งขวด ในข้อกล่าวหา “ชุมนุมทำกิจกรรมหรือมั่วสุมกัน ณ ที่ใด ๆ ในสถานที่แออัดหรือกระทำการดังกล่าว อันเป็นการยุยงให้เกิดความไม่สงบเรียบร้อย ตาม ม.9 แห่ง พ.ร.ก.ฉุกเฉิน พ.ศ. 2548 ฉบับที่ 1 ข้อ 5” และไม่ปฎิบัติตามคำสั่งเจ้าพนักงานโรคติดต่อ ที่สั่งห้ามผู้ใดกระทำการหรือดำเนินการใด ๆ ซึ่งอาจก่อให้เกิดสภาวะที่ไม่ถูกสุขลักษณะ เป็นเหตุให้โรคแพร่ออกไป ตาม ม.34 (6) แห่ง พ.ร.บ.โรคติดต่อ พ.ศ. 2548

ร่วมแสดงความคิดเห็น