รองผู้ว่าฯ เชียงใหม่ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมจุดตรวจคัดกรอง ไวรัสโควิด-19 ที่ อ.แม่อาย

เช้าวันนี้ (18 เม.ย. 63) นายรัฐพล นราดิศร รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เดินทางตรวจเยี่ยม จุดตรวจบูรณาการร่วมคัดกรอง การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่บริเวณหน้าโครงการร้อยใจรักษ์ ตำบลท่าตอน อำเภอแม่อาย ซึ่งเป็นด่านตรวจคัดกรองบุคคลที่เดินทาง จากพื้นที่จังหวัดเชียงราย เข้าจังหวัดเชียงใหม่ โดยมี นายสิทธิศักดิ์ อภิกุลชัยสุทธิ์ นายอำเภอแม่อาย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ผู้ปฏิบัติงาน ที่เกี่ยวข้อง ให้การต้อนรับ และรายงานสถานการณ์

ในโอกาสนี้ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ได้ทักทายให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ พร้อมทั้งสอบถามปัญหาและอุปสรรคในการปฏิบัติงาน ตลอดจนให้คำแนะนำ และกำชับให้ดำเนินการตรวจคัดกรองอย่างเข้มข้น บันทึกข้อมูลผู้ที่ผ่านเข้าพื้นที่โดยละเอียด เพื่อให้การป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถควบคุมโรคได้โดยเร็ว พร้อมกันนี้ ได้มอบสิ่งของอุปโภค-บริโภค และเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ให้กับเจ้าหน้าที่ประจำด่านตรวจฯ เพื่อใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ด้วย

สำหรับการลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมจุดตรวจคัดกรองไวรัสโควิด-19 ในวันนี้ รองผู้ว่าราชการจังหวัดฯพร้อมคณะ ได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมรวม 6 จุด ประกอบด้วย จุดตรวจฯ บริเวณด้านหน้าโครงการร้อยใจรักษ์ ตำบลท่าตอน อำเภอแม่อาย, จุดตรวจฯ ตำบลแม่สาว อำเภอแม่อาย, จุดตรวจฯ บริเวณด้านหน้าองค์การบริหารส่วนตำบลเวียง อำเภอฝาง, จุดตรวจฯ ตำบลศรีดงเย็น อำเภอไชยปราการ, จุดตรวจบ้านถ้ำ ตำบลเชียงดาว อำเภอเชียงดาว และ จุดตรวจฯ แก่งปันเต๊า ตำบลแม่นะ อำเภอเชียงดาว

ร่วมแสดงความคิดเห็น