ระทึกไฟไหม้บ้านช่วงเคอร์ฟิว เจ้าของบ้านถูกไฟลวกบาดเจ็บ จนท.กู้ภัยรุดนำส่งโรงพยาบาล ส่วนสาเหตุยังอยูระหว่างตรวจสอบ

เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. วันที่ 18 เม.ย.63 ร.ต.อ.สุชาติ ทิพย์วงค์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.แม่แฝก จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุ บริเวณภายในบ้านเลขที่ 119 ม.11 ต.แม่แฝกใหม่ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ภายหลังทราบเรื่องจึงรุดเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย ซึ่งเมื่อไปถึงพบบ้านหลังดังกล่าวลักษณะ 2 ชั้น ครึ่งไม้ครึ่งปูน โดยต้นเพลิงเกิดขึ้นที่บริเวณบ้านชั้นล่าง ขณะเดียวกันพบเจ้าของบ้านได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อคือ นางจันทร์นวล วงค์จันทร์มา อายุประมาณ 40 กว่าปี มีบาดแผลจากการถูกไฟลวก ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัวในเวลาต่อมา

ขณะเดียวกันพบลูกชายของผู้ได้รับบาดเจ็บ อยู่ในที่เกิดเหตุ และรถจักรยานยนต์สภาพเปิดเบาะและฝาถังน้ำมันไว้ ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุทางลูกชายได้นำน้ำมันใส่ถังแกลลอน เพื่อจะนำมาเติมใส่รถจักรยานยนต์ แต่ไม่ทราบสาเหตุที่แร่ชัดว่าเกิดไฟลุกไหม้ขึ้นมาได้อย่างไร และต่อมาผู้บาดเจ็บ ได้พยายามช่วยกันดับไฟที่กำลังลุกไหม้ จนกระทั่งผู้ได้รับบาดเจ็บถูกไฟลวกตามร่างกาย และต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันดับเพลิงไว้ได้ทันก่อนจะลุกลามหนัก

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกข้อมูลเบื้องต้นในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ที่แต่ชัดนั้นจะได้มีการนำตัวลูกชายของผู้ได้รับบาดเจ็บมาสอบสวนอีกครั้ง ส่วนค่าความเสียหายและรายละเอียดในที่เกิดเหตุจะได้ให้ทางเจ้าหน้าที่วิทยาการเข้าทำการตรวจสอบอีกครั้ง เนื่องจากเป็นช่วงกลางคืนที่มองไม่เห็นและอยู่ในช่วงเวลาเคอร์ฟิวแล้ว

ร่วมแสดงความคิดเห็น