ศราวุธ อาจจะมาร่วมเชียงใหม่ ยูไนเต็ด ที่พร้อมอ้าแขนรับร่วมทีม

ยังมีโอกาสสู่ถนนลูกหนัง แข้งอดีตทีมชาติ ศราวุธ ในวัย 29 ปี ไม่มีที่ไป สว.ก้อง พร้อม ที่จะรับเข้ามาร่วมทีมเชียงใหม่ ยูไนเต็ด ไทยลีก 2 ถ้ายังอยากจะเล่นลูกหนัง ทาง สว.ก้อง ชูชัย พร้อมที่จะให้พิสูจน์ฝีเท้าตัวเองอีกครั้ง ยังมีเวลาตัดสินใจ

“หนุ่ย” ศราวุฒิ มาสุข แจ้งเกิดครั้งแรกในยุค นักเรียนไทยที่ประเทศจีน ปี 2551 เด็กจาก ร.ร.กีฬานครสวรรค์ มีความเร็ว ยิงคมจนได้รับโอกาสจาก โค้ชธร สอระภูมิ กุนซือใหญ่หนีบติดทีมไปด้วย ด้วยพรสวรรค์ที่มีเด็กหนุ่มจากเชียงราย ที่เต็มไปด้วยความขี้อาย แต่ใจสู้ไม่ถอย ได้โอกาส เข้าไปเรียนสถาบันใหญ่ในเมืองไทย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แถมด้วยการเล่นในทีมจามจุรี ยูไนเต็ด, บีบีซียู จากนั้น สโมสรใหญ่อย่าง เอสซีจี เมืองทองฯ, บีจี ปทุมยูไนเต็ด, นครราชสีมา, มาสด้า เอฟซี, พีทีที ระยอง ก่อนจะเปิดตัววันสุดท้ายกับหนองบัว พิชญ ในลีกพระรอง ผลงานที่สร้างชื่อ ซีเกมส์ 2013 ที่เมียนมา ชื่อของ “ศราวุฒิ มาสุข” ขึ้นบนสกอร์บอร์ด นัดชิงชนะเลิศ ที่ไทยเฉือนชนะ อินโดนีเซีย 1-0 ซิวเหรียญทองมาครองด้าน “ชูชัย” ยืนยัน “เชียงใหม่ ยูไนเต็ด” อ้าแขนรับ “ศราวุฒิ มาสุข” ซบทีม ยินดีให้โอกาสพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง หลังจาก “หนุ่ย” ศราวุฒิ มาสุข กลับมาปรากฏตัวอีกครั้งหนึ่ง หลังจากล่องหนไปนาน จนต้นสังกัด “พญาไก่ชน” หนองบัว พิชญ เอฟซี ทีมไทยลีก 2 ยกเลิกสัญญา และมีกระแสว่า เชียงใหม่ ยูไนเต็ด อีกทีมในไทยลีก 2 สนใจดึงร่วมทัพนั้น

นายชูชัย เลิศพงศ์อดิศร ประธานสโมสรเชียงใหม่ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์เรื่องนี้ ว่า เป็นความจริงที่ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด สนใจ ศราวุฒิ เพราะมองว่าเป็นนักเตะที่ดี มีประสบการณ์สูง น่าจะช่วยทีมได้เป็นอย่างดี พูดคุยกับทีมงานแล้วก็คิดว่าน่าจะให้โอกาส แต่อยู่ที่ว่าสภาพความฟิตและร่างกาย รวมถึงจิตใจพร้อมมากน้อยแค่ไหนด้วย ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้เชิญเขาเข้ามาพูดคุยอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น