ร้านซุปเปอร์ถูก แม่ริมคืนกำไรให้ลูกค้าร่วมใจสู้วิด 19 แจกข้าวสารและ หน้ากากอนามัย 720 ชุด ประชาชนแห่มาต่อแถวรับกันแต่เช้า

ประชาชนในจังหวัดเชียงใหม่ต่างจูงลูกหลาน พากันมาต่อแถวบริเวณ ถนนโชตนาแม่ริม -เชียงใหม่ ขาออกเมือง บริเวณหน้า องค์การส่วนบริหารตำบลแม่สา อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อรอรับแจกข้าวสาร และหน้ากากอนามัย หลังวันนี้ทางร้านซุปเปอร์ถูกได้ประกาศผ่านโซเชียลจะแจกข้าวสาร และ หน้ากากอนามัยจำนวน 720 ชุดให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของไวรัสวิด 19 ซึ่งมีประชาชนมาต่อแถวยาวเกือบสองกิโลเมตร

หลังจังหวัดเชียงใหม่ได้มีประกาศขอความร่วมมือผู้แจกของหากจะแจกของนั้นขอให้แจ้งทางจังหวัดหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อเข้าไปช่วยดูแลกันจัดระเบียบเพราะเกรงว่าถ้าหากปล่อยไว้จะทำให้เกิดการแพร่ระบาดโควิด 19 อีกเพราะก่อนหน้านี้มีบางจุดที่แจกไม่มีการจัดระเบียบและทิ้งระยะห่าง จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่ปลอดภัย ซึ่งวันนี้ทางองค์การบริหารส่วนตำบลแม่สา ฝ่ายปกครองอำเภอแม่ริม และตำรวจ สภ.แม่ริม ได้เข้ามาอำนวยความสะดวกและจัดระเบียบให้กับประชาชนที่มาต่อแถวรับของ และมีวิธีการคัดกรอง ทั้งวัดอุณหภูมิ การแจกเจลล้างมือฆ่าเชื้อโรค และการจัดระยะแถวให้ห่างกันใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ในการแจกของ ตัวแทนร้านซุปเปอร์ถูกที่เป็นผู้นำของมาแจกครั้งนี้บอกว่า ทางเจ้าของร้านมองเห็นว่า ขณะนี้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนบางคนตกงานไม่มีงานทำ ไม่ได้รับเงินเยียวยาจึงได้นำของที่ทางร้านได้มีการขายอยู่แล้วออกมาแจกเพื่อเป็นการช่วยเหลือและแบ่งเบาภาระให้กับประชาชน

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น