แวดวง….คนกีฬา” วันที่ 21 เมษายน 2563

พ่อเมืองเชียงใหม่ เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์

พ่อเมืองเชียงใหม่ เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ที่ต้องออกมาแถลงข่าวรายวัน เกี่ยว โควิด -19 ที่ เชียงใหม่ เริ่มจะเข้าสู่สถานการณ์ที่ดีขึ้น ก็มอบหมายให้ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่

ท่านรองฯ คมสัน สุวรรณอัมพา

คมสัน สุวรรณอัมพา รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ คอยดูแลในเรื่องไฟป่า หมอกควัน และ

ท่านรองฯ รัฐพล นราดิศร

รัฐพล นราดิศร รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ดูแลในเรื่อง ไวรัส โควิด -19 ที่เริ่มจะนิ่งแล้ว หลายวันมานี้ ไม่มีผู้ติดเชื้อเพิ่มผ่านมาแล้ว 12 วัน ยังคงอยู่ที่ 40 คน ก็นับว่าเป็นข่าวดี มีผู้ป่วยที่ รพ.ไม่ถึง 100 คนแล้ว ณ เวลานี้ ไม่นานเกินรอ เชียงใหม่ จะติดอันดับกับเขา ในเรื่องไม่มีผู้ติดเชื้อเพิ่มอย่างแน่นอน ถ้าประชาชน ร่วมมือกันอย่างเต็มที่ ทุกอย่างคงจะผ่านไปด้วยดี สิ้นเดือนเมษายน นี้ คงจะมีข่าวดีให้กับผู้ประการต่าง ๆ ที่ทางจังหวัดเชียงใหม่ อาจจะผ่อนปรนให้เปิดได้ ถ้าสถานการณ์คลี่คลายขึ้นในทางที่ดี และทางรัฐบาล ประกาศออกมาแล้ว ร้านจำหน่ายสุรา ยังไม่มีกำหนดให้เปิด และ ยังคงเคอร์ฟิว สี่ทุ่มถึง ตี 4 ไว้ก่อน ส่วนห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ ในเชียงใหม่ ก็รอดูสถานการร์สิ้นเดือนเมษายน นี้ ถ้าทุกอย่างคลี่คลายก็ไม่น่ามีปัญหา

สรุป โควิด -19 เมื่อวันที่ 20 เม.ย. 63 จังหวัดเชียงใหม่ แถลงการณ์พบผู้ติดเชื้อ โควิด19 ติดเชื้อเพิ่ม 0 ราย รวมผู้ติดเชื้อทั้งหมด 40 ราย เสียชีวิตสะสม 1 ราย เฝ้าระวังโรคทั้งหมด 1,148 ราย ไม่พบเชื้อ 1,083 ราย อยู่ใน รพ. 65 ราย

ผู้ที่เดินทางจากพื้นที่เสี่ยง เข้า จังหวัดเชียงใหม่ 1,498 ราย กักตัวครบ 14 วัน (ไม่พบเชื้อ) 1,496 ราย กักตัวอยู่ที่ศูนย์ 2 ราย กักตัวอยู่ที่ศูนย์ 6 ราย อยู่ระหว่างติดตาม 0 ราย ถ้าเป็นอย่างนี้ครบ 14 วัน เชียงใหม่ จะปลอดจาก โควิด -19 ถ้าประชาชนยังให้ความร่วมมือ อยู่บ้านเพื่อชาติ เชียงใหม่ จะกลับมาเหมือนเดิมในเร็ววันนี้อย่างแน่นอน

ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

ย้ำมาอีกครั้ง โค้ชในตำนาน ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุ ก็เซ็ครายชื่อนักเตะ สิงห์เหนือ ชุด กีฬาแห่งชาติภาค 5 ครั้งที่ 47 ที่ จังหวัดลำพูน เป้นเจ้าภาพในเดือน กรกฎาคม 2563 ชี้ขาดให้ นักเตะ รายงานตัวทาง ออนไลน์ แค่ 30 เม.ย. นี้เท่านั้น ใครไม่มารายงานตัวถือว่า สละสิทธิ์ จะเอารายชื่อสำรองใส่ให้เต็ม ก่อนส่ง สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ที่กำหนดให้ส่ง 1-14 พ.ค.63 ทุกคนที่จะมาร่วมไม่ได้เล่นเพื่อใครคนใดคนหนึ่ง แต่ทุกคนเล่น เพื่อจังหวัดเชียงใหม่ ทางทีมโค้ชพร้อมรับผู้ที่จะเล่นให้เชียงใหม่ทุกคน นักเตะ ต้องขึ้นทะเบียนเป็นนักกีฬาสังกัด สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ เท่านั้น หลังสถานการณ์ โควิด -19 คลี่คลาย สนามกีฬาเปิดใช้ เราจะมานัดกันอีกที เพื่อกำหนดฝึกซ้อมทันที กีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 47 จะเริ่มในเดือนกรกฏาคม 2563 ที่จังหวัดลำพูน

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น