ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ยังเข้ม ตั้งจุดคัดกรองโควิด-19

ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ยังคงเข้มตั้งจุดคัดกรอง การ์ดไม่มีตก บุคคลเข้า-ออก ทั้งเจ้าหน้าที่ และบุคคลภาายนอกทุกวัน รายงานการปฏิบัติหน้าที่จุดคัดกรองฯ ณ บริเวณทางเข้า ม.การกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ทำทุกวันจนกว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จะคลี่คลาย ทำแบบการ์ดไม่ตกอย่างแน่นอน

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี มกช. เชียงใหม่ เผยว่าในช่วงนี้ ไวรัสโควิด-19 ยังมีการระบาดอยู่ ก็ให้ทำการปิดการเรียนการสอนออกไปก่อน จนกว่าการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จะหยุด ปล่อยให้นักศึกษาได้กลับบ้านไปก่อน ส่วนบุคลากรของ มกช. เชียงใหม่ ก็ยังทำงานตามปกติ ก็ยังเปิดให้สอนทางออนไลน์ ให้นักศึกษาที่ต้องการ ในช่วงที่ปิดเรียน นอกจากนี้การฝึกซ้อมกีฬาทุกชนิดก็หยุดไปก่อน จนกว่าการระบาดของไวรัสโควิด-19 จะหายไป ชาวกีฬาที่อะไรที่ให้ มกช. เชียงใหม่ รับใช้มาได้ มกช. เชียงใหม่ พร้อมต้อนรับ เพราะบุคลากรมาทำงานทุกวัน หยุดแต่นักศึกษาเท่านั้น

รองหมู เผย สำหรับสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ของจังหวัดเชียงใหม่ เริ่มคลี่คลายในทางที่ดีขึ้น พบผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ติดเชื้อเพิ่ม 0 ราย รวมผู้ติดเชื้อทั้งหมด 40 ราย เสียชีวิตสะสม 1 ราย เฝ้าระวังโรคทั้งหมด 1,148 ราย ไม่พบเชื้อ 1,083 ราย อยู่ใน รพ. 65 ราย ผู้ที่เดินทางจากพื้นที่เสี่ยง เข้าจังหวัดเชียงใหม่ 1,498 ราย กักตัวครบ 14 วัน (ไม่พบเชื้อ) 1,496 ราย กักตัวอยู่ที่ศูนย์ 2 ราย กักตัวอยู่ที่ศูนย์ 6 ราย อยู่ระหว่างติดตาม 0 ราย ถ้าเป็นอย่างนี้ครบ 14 วัน เชียงใหม่ จะปลอดจากไวรัสโควิด-19 ถ้าประชาชนยังให้ความร่วมมือ อยู่บ้านเพื่อชาติ เชียงใหม่ จะกลับมาเหมือนเดิมในเร็ววันนี้อย่างแน่นอน

ร่วมแสดงความคิดเห็น