พอแล้ว ! “ตาเล็ก” ของ 3 หลาน ลูกกำพร้าแม่ถูกรถชนเสียชีวิต ขอปิดรับบริจาค

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 23 เม.ย. 2563 “ตาเล็ก” นายราชินทร์ ไชยพันธ์ อายุ 60 ปี บ้านเลขที่ 23 หมู่ 4 ต.หนองแหย่ง อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ได้กล่าวว่า ตนมีศักดิ์เป็นตาของ ด.ญ.จิรภัทย์ หรือ”น้องพันซ์” อายุ 4 ขวบ ด.ญ.จิรวรรณ หรือ “น้องพีซ” อายุ 3 ขวบ และ ด.ช.จิรายุทธ หรือ “น้องโม” อายุ 1 ขวบ 3 เด็กกำพร้าจากกรณีที่ น.ส.ศริญญา หรือ”หมวย”ไชยพันธ์ อายุ 36 ปี บุตรสาวของตนมีอาชีพขายแคนตาลูป และเมล่อนที่ตลาดบ่อหิน ถูกยนต์ชนถึงแก่ชีวิตเมื่อเช้าวันที่ 20 เม.ย. 2563 มีพิธีฌาปนกิจศพไปเมื่อวันที่ 22 เม.ย. 2563 ที่ผ่านมา และทางตนได้เปิดบัญชีธนาคารเพื่อขอรับบริจาคช่วยเหลือลูก ๆ ทั้ง 3 คน ของ น.ส.ศริญญา หรือ “หมวย” ไปแล้วนั้น

อ่านข่าวก่อนหน้าได้ที่ :

(มีคลิป) ภาพนาทีชีวิต ! สาวใหญ่วิ่งตัดหน้ารถพิกอัป ถูกชนกระเด็น อาการสาหัส >>https://www.chiangmainews.co.th/page/page/archives/1326380

(มีคลิป) สิ้นใจแล้ว ! แม่ค้าเมล่อนวิ่งตัดหน้ารถกระบะหน้าตลาดบ่อหิน >>https://www.chiangmainews.co.th/page/page/archives/1327152

ขอช่วยเหลือ ! เด็กน้อย 3 คน เผชิญชะตากรรมแม่ถูกรถชนเสียชีวิต >>https://www.chiangmainews.co.th/page/page/archives/1327929

“ตาเล็ก”นายราชินทร์ กล่าวว่า หลังจากเปิดบัญชีรับบริจาคช่วยเหลือหลาน ๆ ปรากฎว่ามีผู้ใจบุญหลั่งไหลบริจาคเครื่องอุปโภค – บริโภค และโอนเงินเข้าบัญชี กันเป็นจำนวนมาก ล่าสุดเมื่อบ่ายวานนี้ ตนได้นำสมุดบัญชีไปตรวจดูที่ธนาคาร ถึงกับตกใจ คาดไม่ถึงกับจำนวนเงินที่ได้รับ ซึ่งเงินเหล่านี้ เพียงพอต่อการเลี้ยงหลาน ๆ จึงขอปิดบัญชีรับบริจาคตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ส่วนผู้ใจบุญมีจิตเมตตาที่จะช่วยเหลือขอเปลี่ยนเป็นเครื่องอุปโภค – บริโภค จึงขอขอบคุณผู้ใจบุญทั้งหลายเป็นอย่างสูงมา ณ ที่นี่ด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น