(มีคลิป) “อุ้ม” ลักขณา ดาราดังส่งของให้ “น้องน้ำฝน” ที่ถูกแม่ทอดทิ้ง

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 23 เม.ย. 2563 ที่บ้านทากู่ หมู่ 2 ต.ขัวมุง อ.สารภี จ.เชียงใหม่ บ้านเช่าของ “ลุงเหรียญ” นายอาทิตย์ พงษ์คำ วัย 62 ปี ที่ถูกเมียสาววัย 31 ปี ทอดทิ้งปล่อยให้เลี้ยง “น้องน้ำฝ” วัย 9 เดือนตามลำพังตามที่เป็นเสนอข่าวไปแล้วนั้น ได้มีนายบุญธรรม บุญหมื่น อดีต สจ.เขต 2 อ.สารภี หัวหน้ากลุ่มขัวมุงก้าวหน้า พร้อมสมาชิกกลุ่มฯเข้าเยี่ยมมอบเงินช่วยเหลือเบื้องต้นจำนวนหนึ่งและได้ซักถามความเป็นอยู่ของลุงเหรียญ กับน้องน้ำฝน ว่าการดำเนินชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

ทาง “ลุงเหรียญ” เผยว่าขณะนี้ปัญหาต่างๆเริ่มคลี่คลายลงบ้างแล้วที่มีผู้ใจบุญได้บริจาคของใช้สำหรับเด็กและโอนเงินเข้าบัญชีให้ ซึ่งตนได้เบิกเงินมาจ่ายเป็นค่าเช่าบ้าน (เดือนละ 1,000) ซึ่งติดค้างเจ้าของบ้านมาร่วมปีแล้ว และนำเงินไปจ่ายค่าไฟฟ้าที่ติดค้างไว้ 3 เดือน ตนก็มีเป้าหมายว่าหากได้รับเงินบริจาคมาสักก้อนหนึ่ง จะนำไปซื้อรถดัมส์บรรทุกดิน (มือ2) มารับจ้าง เพราะตนเคยมีอาชีพรับจ้างขับรถบรรทุกดินมีความถนัดในด้านนี้ เพื่อหาเงินมาเลี้ยงครอบครัวให้น้องน้ำฝนจะได้เติบโตมีชีวิตที่ดีขึ้นในอนาคต

อดีตสจ.บุญธรรม ได้กล่าวย้ำต่อลุงเหรียญ ว่าเงินที่ได้รับบริจาคมานั้นใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดอย่าได้ใช้อย่างสุรุ่ยสุร่ายเงินจะหมดได้ง่าย ทางลุงเหรียญ บอกว่าตนเองไม่ดื่มเหล้า สูบบุหรี่ ไม่เล่นการพนันอยู่แล้ว และมั่นใจว่าเงินที่ผู้ใจบุญบริจาคให้จะสร้างความมั่นคงต่อครอบครัวอย่างแน่นอน

ขณะนั้นในเวลาเดียวกันได้มีพนักงานเคอรี่ นำกล่องกระดาษใบโตเป็นของ “อุ้ม” ลักขณา อมิตรสูญ ดารานักแสดงชื่อดังส่งมอบให้ลุงเหรียญพ่อของน้องน้ำฝน ภายในมีของใช้สำหรับเด็กมากมาย หลายรายการด้วยกัน ช่วงเวลานั้นก็ได้มีคุณหมิว อยู่ย่านบริษัทนิ่มซีเส็งขนส่ง อ.เมืองเชียงใหม่ พร้อมกับเพื่อนๆและเด็กๆเข้าเยี่ยม “น้องน้ำฝน” พร้อมมอบผลไม้และเงินจำนวนหนึ่งด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น