ช่วยกัน! เชียงใหม่ ซู อควาเรียม เปิดจองตั๋วล่วงหน้า ช่วยชีวิตปลา 4 หมื่นตัว

ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายนฤทัต เจริญเศรษฐศิลป์ เจ้าของเชียงใหม่ ซู อควาเรียม ในสวนสัตว์เชียงใหม่ ได้เปิดเผยว่า ทาง Chiangmai Zoo Aquarium เป็นศูนย์แสดงพันธุ์สัตว์น้ำ ที่มีอุโมงค์น้ำจืดและน้ำเค็ม ซึ่งเปิดมาเป็นปีที่ 11 ร่วมกับสวนสัตว์เชียงใหม่ อีกทั้งเรายังมีสัตว์บก สัตว์เลื้อยคลาน จระเข้ และส่วนจัดแสดงอื่น ๆ อีกด้วย ซึ่งตั้งอยู่ในสวนสัตว์เชียงใหม่ เนื่องจากช่วงนี้ได้รับผลกระทบจากพิษโควิด-19 ทำให้รัฐบาลสั่งปิดสวนสัตว์ จึงทำให้ไม่สามารถเปิดให้บริการนักท่องเที่ยวเข้าชมได้ และทางครอบครัว ซู อควาเรียม จะรีบกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง อย่างเร็วที่สุดเมื่อทุกอย่างกลับไปเป็นปกติ คาดว่าประมาณเดือนตุลาคม 2563 หรืออย่างช้าต้นปี 2564 ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 จะดีขึ้น

ถึงแม้รายได้จะไม่มีเข้ามาเลยช่วงนี้ แต่เรายังมีรายจ่ายอย่างค่าอาหารปลา และค่าดูแลสัตว์น้ำต่าง ๆ รวมไปถึงค่าไฟที่ต้องเปิดระบบ 24 ชั่วโมง เพื่อรักษาสภาพน้ำในการเลี้ยงปลา และทางเราก็พยายามจะดูแลให้ได้ดีที่สุด เพื่อให้ปลาได้อยู่รอด ในช่วงที่รอการเยียวยาจากองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ที่ได้รับปากไว้แล้ว ทางซู อควาเรียมจึงออกโปรโมชั่นพิเศษ! สำหรับพี่ ๆ น้อง ๆ ในกลุ่ม เราเปิดขายบัตรเข้าชมล่วงหน้าจาก 250 บาท เหลือ 150 บาท สามารถใช้ได้ถึงสิ้นปี 2564 ทั้งนี้เพื่อเป็นการสนับสนุนรายจ่ายค่าอาหาร และการดูแลปลาที่ยังคงต้องมีอยู่ ระหว่างการปิดให้บริการ ติดต่อซื้อได้จากแฟนเพจ Chiangmai Zoo Aquarium หรือ โทร.086-1882881

เรามีบริการพิเศษใหม่ล่าสุด ที่ยังไม่เคยเปิดให้กับใครที่นี่ มานำเสนอในราคาพิเศษ ซึ่งบริการนั้นก็คือ รับจ้างเซอร์ไพรส์คนพิเศษ แฟน ครอบครัว บอกรัก ขอแต่งงาน เรามีบริการให้ทั้งหมด โดยจะนำเสนอในรูปแบบการจัดโชว์ให้อาหารปลา และโชว์ดำน้ำ

นายนฤทัต เจริญเศรษฐศิลป์ เปิดเผยอีกว่า ผลกระทบจากพิษโควิด ทำให้เชียงใหม่ ซู อควาเรียม ไม่สามารถเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชมได้ในช่วงนี้ ถึงแม้รายได้จะไม่มีเข้ามาเลย แต่เรายังมีรายจ่ายอย่างค่าอาหารปลา และค่าดูแลสัตว์น้ำต่าง ๆ รวมไปถึงค่าไฟที่ต้องเปิดระบบ 24 ชั่วโมง เพื่อรักษาสภาพน้ำในการเลี้ยงปลา และทางเราก็พยายามจะดูแลให้ได้ดีที่สุด ทางซู อควาเรียมจึงออกโปรโมชั่นพิเศษ เปิดขายบัตรเข้าชม จาก 250 บาท เหลือ 150 บาท สามารถใช้ได้ถึงสิ้นปี 2564 โดยสามารถใช้บัตรได้นับจากวันแรกที่เปิดให้บริการ ช่วยหน่อยเถอะครับ เพื่อชีวิตปลา 4 หมื่นกว่าตัว ให้ดำรงชีวิตอยู่ได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น