บมจ.อสมท. ร่วมกับ บริษัท ดีคอลเจน จำกัด มอบสิ่งของในการสนับสนุน การปฏิบัติงานให้กับ จนท.ศูนย์ปฎิบัติการไฟป่า จ.เชียงใหม่ ณ สถานีควบคุมไฟป่าภูพิงค์

นายทรงวิทย์ ดิษฐวุฒิ ผู้จัดการศูนย์บริหารวิทยุภาคเหนือตอนบน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ สถานีวิทยุ อสมท.เชียงใหม่ ร่วมเป็นตัวแทน บมจ.อสมท. และ บริษัท ดีคอลเจน จำกัด ส่งมอบสิ่งของในการสนับสนุนการปฏิบัติงาน ให้กับเจ้าหน้าที่ศูนย์ปฎิบัติการ ไฟป่า จ.เชียงใหม่ โดยมีผู้แทนหัวหน้าสถานีควบคุมไฟป่าภูพิงค์ ดูแลพื้นที่ดอยสุเทพ – ปุย พร้อมเจ้าหน้าที่ เป็นผู้รับมอบ

ทั้งนี้ บมจ.อสมท. และ บริษัท ดีคอลเจน จำกัด ได้เห็นถึงความตั้งใจและความเสียสละ ในการดูแลรักษาทรัพยากรธรรมชาติอย่างไม่ย่อท้อ จึงมีความประสงค์ที่จะสนับสนุนด้านอุปกรณ์ ในการเข้าพื้นที่การปฏิบัติการดับไฟป่าของเจ้าหน้าที่ อาทิ รองเท้าบูท สเปรย์กันยุง และเวชภัณฑ์ ที่จำเป็นในการดูแลรักษาผู้ปฏิบัติงานในพื้นที่ อีกทั้งสามารถนำสิ่งของส่วนนี้กระจายไปสนับสนุนยังสถานีดับไฟป่าในพื้นที่อื่น ๆ ที่ยังมีการลุกไหม้ของไฟป่าในห้วงนี้ โดยการประสานผ่านสถานีควบคุมไฟป่าภูพิงค์ เพื่อเป็นขวัญและกำลังให้กับผู้ปฏิบัติการดับไฟป่าต่อไป

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น