สันนิบาตเทศบาลเชียงใหม่ เตรียมมอบวัสดุป้องกันการติดเชื้อโควิด-19 ให้สมาชิกฯ

นายจำรูญ เร่งถนอมทรัพย์ นายกเทศมนตรีตำบลหางดง ประธานสันนิบาตเทศบาลจังหวัดเชียงใหม่แจ้งว่าด้วยสถานการณ์ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (covid-19) กระทรวงสาธารณสุขได้ประกาศให้โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 เป็นโรคติดต่ออันตราย ตามพระราชบัญญัติโรคติดต่อ พ.ศ. 2558 โดยความเห็นชอบของคณะรัฐมนตรีได้ประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินในทุกเขตท้องที่ทั่วราชอาณาจักรนั้น ๆ

เพื่อเป็นการให้ความช่วยเหลือสมาชิกสันนิบาตเทศบาลจังหวัดเชียงใหม่และประชาชนในเขตเทศบาลนั้น ๆ สันนิบาตเทศบาลจังหวัดเชียงใหม่โดยความเห็นชอบของคณะทำงานผู้แทนอำเภอพิจารณาจ่ายขาดเงินสะสมเพื่อช่วยเหลือเทศบาลสมาชิก โดยจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ป้องกันการติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 จัดสรรให้ประกอบไปด้วย 1. ชุดป้องกันไวรัสและสารเคมีสีเหลืองเทศบาลละ 2 ชุด 2. ชุดป้องกันไวรัสและสารเคมีสีฟ้าเทศบาลละ 1 ชุด 3. เจลล้างมือขนาด 500 มล. เทศบาลละ 5 ขวด และ 4 .สปาคลีนเจลอนามัยล้างมือชนิดไม่ใช้น้ำขนาด 1,000 มล.เทศบาลละ 4 แกลลอน
“หวังว่าความช่วยเหลือนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือ บรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่ของแต่ละเทศบาลด้วยความห่วงใยจากสันนิบาตเทศบาลจังหวัดเชียงใหม่” นายนายจำรูญ เร่งถนอมทรัพย์ กล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น