ศูนย์ปฏิบัติแก้ไขปัญหายาเสพติด ชายแดนภาคเหนือ (ศป.บส.ชน.) ร่วมกับ ส่วนราชการและหน่วยทหารในพื้นที่ แจกข่าวกล่อง 400 กล่อง

วันที่ 24 เม.ย63 เวลา 17.30 น. พล.ต.บุญยืน อินกว่าง รองผู้บัญชาการ ศูนย์ปฏิบัติการบริหารการแก้ไขปัญหายาเสพติด ชายแดนภาคเหนือ (รองผบ.ศป.บส.ชน.) พร้อม ฝ่ายอำนวยการ ร่วมกับ พ.ท.วีระชาติ โชติวรอานนท์ ผู้บังคับกองพันพัฒนาที่ 3 แจกข่าวกล่อง จำนวน 400 กล่อง ให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโรคไวรัส COVID -19 ที่ บริเวณอนุสาวรีย์ หน้ากองพลทหารราบที่ 7

ทั้งนี้จากสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID -19) ส่งผลกระทบเป็นวงกว้าง ทำให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อน เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือนร้อนของประชาชนในพื้นที่ภาคเหนือ กองทัพภาคที่ 3 มอบนโยบายให้หน่วยขึ้นตรงกองทัพภาคที่ 3 แจกข้าวกล่องให้ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน ตลอดทั้งเดือนเมษายน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนในเบื้องต้น


อย่างไรก็ตาม ในการมารับอาหารในครั้งนี้ ศูนย์ปฏิบัติการบริหารการแก้ไขปัญหายาเสพติด ชายแดนภาคเหนือ ให้มีจัดตั้งจุดคัดกรองตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย, จัดที่ล้างทำความสะอาดมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ ที่สำคัญคือมาตรการเว้นระยะห่างในการเข้าแถว เพื่อเป็นการป้องกันของโรคอีกด้วย

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น