น้องใหม่ ไทยลีก 2 แพร่ ยูไนเต็ด พร้อมลงสู้ศึกไทยลีก 2 ก.ย. นี้

ทีมจากแดนเหนืออีกทีม ที่เป็นน้องใหม่ ในไทยลีก 2 แพร่ ยูไนเต็ด พร้อมคัมแบ็กซ้อมเต็มรูปแบบ กรกฎาคม นี้ โค้ชหนุ่ม” อานนท์ บรรดาศักดิ์ กุนซือใหญ่แพร่ ยูไนเต็ด น้องใหม่ไทยลีก 2 ให้สัมภาษณ์ถึงการเตรียมความพร้อมของทีมหลังจากที่ลีกมีกำหนดจะกลับมาแข่งขันกันอีกครั้ง ตามแผนในเดือนกันยายน
โค้ชหนุ่ม เผยว่า “ทางโมสรได้มีการปล่อยนักเตะไปตั้งแต่ต้นเดือนเมษายน ที่ผ่านมา โดยนักเตะต่างก็ไปเก็บตัวที่บ้านใครบ้านมัน แต่ให้โปรแกรมการฝึกซ้อมดูแลร่างกายให้พร้อมอยู่เสมอ กลับไปฟิตตัวเองในช่วงที่อยู่บ้าน ซึ่งทีมงานได้ติดตามการฝึกซ้อมผ่านโปรแกรมวีดีโออย่างสม่ำเสมอ”

ส่วนเรื่องการกลับมาฝึกซ้อมทีมตามปกติ น่าจะอยู่ในช่วงเดือนกรกฎาคม แต่ทั้งนี้คงต้องรอแถลงการณ์หรือดูสถานการณ์ความชัดเจนในทุก ๆ ด้านก่อนเหมือนกัน แต่กำหนดการคร่าว ๆ ที่เราวางเอาไว้จะประมาณนี้

ขณะที่เดียวกัน ทางสโมสรมีการพูดคุยกับนักเตะ เรื่องของเงินค่าตอบแทนกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เป็นที่พอใจของทุกคน สำหรับแพร่ ยูไนเต็ด หลังผ่านการแข่งขัน 4 นัด รั้งอยู่อันดับ 6 ร่วมของตาราง จากผลงาน ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 1 ยิงได้ 3 เสีย 1 ประตู มีอยู่ 7 แต้ม แต่มีแนวโน้มว่า สมาคมฟุตบอลฯ อาจจะยกเลิกผลการแข่งขันที่ผ่านมา

ร่วมแสดงความคิดเห็น