“แวดวง….คนกีฬา” วันที่ 27 เมษายน 2563

หลังจากที่อากาศบ้านเรา ร้อนมานาน มาแล้ว พายุฤดูร้อน แทบทุกอำเภอในเชียงใหม่ ชุ่มช่ำไปด้วยสายฝน มากบ้างน้อยบ้าง ทำให้ ปัญหาหมอกควันเริ่มดีขึ้น คาดว่าเรื่องปัญหาหมอกควัน น่าจะหมดไปจากภาคเหนือ ….มาที่สถานการณ์โควิด -19 บ้านเรา เริ่มคลี่คลายในทางที่ดีขึ้นแล้ว หลายวันมานี้ไม่พบผู้ติดเชื้อเพิ่ม เวลานี้ รักษาตัวที่ รพ. แค่ 43 รายเท่านั้น ก็หวังว่า เชียงใหม่ คงจะเป็น ศูนย์ในเร็ว ๆ วันนี้ แต่แนวโน้มเชียงใหม่ จะได้ปลดล็อกดาวน์ กลางเดือน พฤษภาคม 2563 ชาวเชียงใหม่ก็ติดตาม

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์

ยังคงเดินหน้าอย่างเต็มที่ การ์ดไม่มีตก พ่อเมืองเชียงใหม่ เดินหน้าเต็มที่ จนกว่า โควิด-19 จะเป็นศูนย์ โควิด -19 ที่ เชียงใหม่ เริ่มจะเข้าสู่สถานการณ์ที่ดีขึ้นจากการระบาดของ ไวรัส โควิด -19 ที่เริ่มจะนิ่งแล้ว ข่าวดี มีผู้ป่วยที่ รพ. เริ่มทะยอยเดินทางกลับบ้านกันแล้ว ณ เวลานี้ ไม่นานเกินรอ เชียงใหม่ จะติดอันดับกับเขาในเรื่องไม่มี ผู้ติดเชื้อเพิ่มอย่างแน่นอน ถ้า ประชาชน ร่วมมือกันอย่างเต็มที่ ทุกอย่างคงจะผ่านไปด้วยดี สิ้นเดือน เมษายน นี้คงจะมีข่าวดีให้กับผู้ประการต่าง ๆ ใน จังหวัดเชียงใหม่ คาดว่าน่าจะไม่เกินเดือน พค. นี้ มีข่าวดีแน่นอน
สรุป โควิด-19 เมื่อวันที่ 26 เม.ย. 63 จังหวัดเชียงใหม่ รายงานสถานการณ์ โควิด19ไม่มีผู้ติดเชื้อเพิ่มยังคง 0 ราย รวมผู้ติดเชื้อทั้งหมด 40 ราย เสียชีวิตสะสม 1 ราย เฝ้าระวังโรคทั้งหมด 1,255 ราย ไม่พบเชื้อ 1,212 รายอยู่ใน รพ. 43 ราย ส่วนผู้ที่เดินทางจากพื้นที่เสี่ยง เข้า จังหวัดเชียงใหม่ 1,509 ราย กักตัวครบ 14 วัน (ไม่พบเชื้อ) 1,509 ราย กักตัวอยู่ที่บ้าน 0 ราย กักตัวอยู่ที่ศูนย์ 1 รายอยู่ระหว่างติดตาม 0 ราย

ให้ทุก วิทยาเขตของ ม. การกีฬาแห่งชาติ คงเข้มในเรื่องการป้องกัน โควิด -19 อย่างเต็มที่อธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ให้วิทยาเขตทั้ง 17 แห่งทั่วประเทศ การ์ดอย่าตก ในการป้องกันการแพร่รนะบาดของ โควิด -19 อย่างต่อเนื่องจนกว่า สถานการณ์จะคลี่คลายไปในทางดี ส่วนการแข่งขัน กีฬาพลศึกษาเกมส์ จะจัดในเดือน กันยายน คาดว่า การระบาดของ โควิด -19 จะหมดไปแล้ว

มาที่

เสี่ยโอ เกรียงศักดิ์ กิติธรากุล

ประธานชมรมแบดมินตัน สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ในช่วงนี้ก็ให้ นักกีฬา แบดมินตันเชียงใหม่ ที่เก็บตัวบ้านใครบ้านมัน ทำการฝึกซ้อมที่บ้าน เพราะสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ยังไม่เปิดให้ใช้ ทำให้ ช่วงนี้ ศูนย์ฝึกแบดมินตัน ในสนามเทศบาลปิด ส่วนรายชื่อนักกีฬษทั้งชายและหญิง ที่จะไป กีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 47 ที่ลำพูน มีรายชื่อครบแล้ว เตรียมส่งให้กับ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ที่กำหนดให้ส่ง 1-14 พ.ค. นี้

ได้มาเล่น ที 4 แค่ปีเดียว ก็ไปอยู่ในไทยลีก 3 แล้ว แม่โจ้ ยูไนเต็ด ที่มี

โค้ชชลาพันธ์ พูลเอียด

นำทีม หลังจากที่ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย รวมเอาไทยลีก 3-4 รวมกันในชื่อใหม่ว่า ไทยลีก 3 จะเปิดฉากในเดือน กันยายน 2563 นี้ ส่วนผลที่แข่งมา ถือเป็นโมฆะ สำหรับไทยลีก 3 แบ่ง 6 โซน เกลี่ยทีมแต่ละภาค เบื้องต้นมี 76 ทีม ไทยลีก 3 ไร้ทีม B จากไทยลีก 1-2 ที่ไม่ส่งเข้าร่วม งานนี้เตะกันหนักแน่นอน แต่ที่ดีอย่างไม่มีตกชั้นในการเริ่มไทยลีก 3 ก็ยังไม่ทราบว่า จะคัดทีมที่เข้าร่วมเหมือนกับที่ผ่านมาเอาทีม ที 5 เตะคัดมาเล่นที 4 ลีกระดับล่างก็ติดตามความชัดเจนอีกที

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น