เศร้า ! หนุ่มเทศบาล ริมปิง วัย 24 เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ

เมื่อวันที่ 27 เม.ย. 2563 เวลาประมาณ 09.00 น. ศูนย์วิทยุ 191 สภ.เมืองลำพูน ได้รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ที่ซอย 9 บ้านป่ายาง ต.ริมปิง จึงประสานไปยังพนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองลำพูน แผนกนิติเวช รพ.ลำพูน พร้อมกับหน่วยกู้ชีพ กู้ภัยเทศบาลตำบลริมปิง เพื่อร่วมกันตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านชั้นครึ่ง อยู่ในซอย 9 พบผู้เสียชีวิตนอนอยู่ห้องโถงชั้นบนบ้าน สวมเสื้อยึดสีเหลือง กางเกงขาสีน้ำตาลในสภาพนอนตัวแข็งบนที่นอน ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายใด ทราบชื่อคนตาย คือ นายวัชระ อินต๊ะพิงค์ อายุ 24 ปี บ้านเลขที่ 21 หมู่ 8 ต.ริมปิง อ.เมือง จ.ลำพูน ผู้ตายทำงานเป็นพนักงานเทศบาลตำบลริมปิง จากการสอบถามนายอาทิตย์ อินต๊ะพิงค์ พ่อผู้ตาย บอกว่านายวัชระ ทำงานที่เทศบาลตำบลริมปิง ทุกวันจะไปทำงานตามปกติแต่วันนี้ยังไม่เห็นลูกลงมาจากบ้านจึงตะโกนเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบกลับสักพักเรียกอีกก็ไม่ตอบกลับจึงขึ้นไปดูพบว่า ลูกชายเสียชีวิต ส่วนสาเหตุนั้นไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นกับลุกชายทุกวันก็ปกติดี แต่ลูกชายนั้นมีโรคประจำตัวคือ ไทรอย

ด้าน นายเอนก มหาเกียรติคุณ นายกเทศมนตรีตำบลริมปิง เดินทางมาอำนวยความสะดวกในที่เกิดเหตุในฐานะผู้บังคับบัญชา กล่าวว่า นายวัชระปกติเป็นคนที่ทำงานดี เมื่อชีวิตลงทางเทศบาลก็พร้อมจะช่วยครอบครัวดูแลการจัดการงานศพเป็นเจ้าภาพ และรวบรวมความช่วยเหลือต่าง ๆ แก่ทางครอบครัวตามสมควรต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น