เพียงพอแล้ว ! ลุงเหรียญ พ่อลูกอ่อน ขอปิดรับบริจาคเงิน

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 27 เม.ย. 2563 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก “ลุงเหรียญ” นายอาทิตย์ พงษ์คำ วัย 62 ปีชาวบ้านทากู่ หมู่ 2 ต.ขัวมุง อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ว่าขอปิดรับบริจาคจากผู้ใจบุญที่ยื่นมือเข้าช่วยเหลือตนกับ”น้องน้ำฝน” วัย 9 เดือนที่ถูกนางอ้อม วัย 31 ปีภรรยาทอดทิ้งหลังจากคลอดลูกได้ 5 วัน ซึ่งได้มีผู้ใจบุญทั้งมอบสิ่งของทั้งของกินของใช้สำหรับเด็กอ่อน คิดเป็นมูลค่านับหลายหมื่นบาท และโอนเงินเข้าบัญชีรวมแล้วเป็นเงินจำนวน 210,000 บาท เห็นว่าเป็นจำนวนเงินมากที่เพียงพอต่อการครองชีพ

“ลุงเหรียญ” กล่าวว่า “ขอขอบคุณผู้ใจบุญทั้งหลายที่ยื่นมือเข้าช่วยเหลือ รอดพ้นจากความยากจน อดอยาก ต่อไปนี้ตนมีเป้าหมายว่าจะนำเงินส่วนหนึ่งไปดาวน์รถบรรทุกดิน มือสอง เพื่อต่อยอดไปรับจ้างตามความถนัดของตนที่เคยเป็นคนขับรถบรรทุกดิน และเงินอีกส่วนหนึ่งจะเก็บไว้เป็นทุนในการดำเนินชีวิตเลี้ยงดูลูกเพื่อให้มีอนาคตที่ดีเป็นพลเมืองดีของชาติ และขอรับรองว่าเงินทุกบาททุกสตางค์จะใช้จ่ายให้คุ้มค่าที่สุดสมกับความตั้งใจของผู้ใจบุญที่
มอบให้ และขอขอบคุณผู้ใจบุญหลายรายที่ขอ “น้องน้ำฝน” ไปเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรมนั้น ตนเองไม่สามารถให้ได้เพราะเป็นแก้วตาดวงใจของตน ฉะนั้นจึงขอปิดรับบริจาคตั้งแต่บัดนี้ไป”

อ่านข่าวก่อนหน้าได้ที่ :

ทุกข์หนัก ! พ่อสูงวัยเลี้ยงเดี่ยว ลูกวัย 9 เดือน ถูกเมียสาวทิ้ง “ไร้เงิน ไร้นม” >>https://www.chiangmainews.co.th/page/page/archives/1326541

นักพัฒนาสังคมฯ และสาธารณสุขสารภี เข้าเยี่ยม ! มอบสิ่งของให้ลุงกับลูกน้อย >>https://www.chiangmainews.co.th/page/page/archives/1327905

(มีคลิป) พบป้าใจดี ! ช่วยดูแลลูกน้อยลุงวัย 62 ปี ที่เมียเด็กทิ้ง

>>https://www.chiangmainews.co.th/page/page/archives/1327268

ร่วมแสดงความคิดเห็น