หลับใน! รถสิบล้อบรรทุกใบยาสูบพลิกคว่ำ ขวางถนนวงแหวนรอบ 3 เชียงใหม่

เมื่อเวลา 04.00 น. ตอนใกล้รุ่งเช้าวันที่ 28 เม.ย. 2563 ทางหน่วยกู้ชีพฯ ทต.ป่าบง, หน่วยกู้ชีพฯ ชมรมกู้ภัย อ.สารภี จ.เชียงใหม่ รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถบรรทุกสิบล้อพลิกคว่ำ กลางถนนวงแหวน รอบ 3 บริเวณหน้าร้านเซ่เว่น ไชยสถาน มีคนได้รับบาดเจ็บ จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมกับแจ้งให้ พนักงานสอบสวน สภ.สารภี รับทราบ พบว่ามีรถสิบล้อบรรทุกใบยาสูบเต็มคันรถพลิกคว่ำอยู่กลางถนน มีผู้โดยสารนั่งคู่กับคนขับได้รับบาดเจ็บ จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วนำส่ง รพ.สารภี ส่วนคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

ทางคนขับรถสิบล้อบรรทุกใบยาสูบ เล่าว่าได้บรรทุกใบยาสูบมาจากจังหวัดสุโขทัย เพื่อส่งโรงงานที่ อ.สารภี พอขับมาถึงที่เกิดเหตุ เกิดวูบรถเสียหลัก จึงเบรครถอย่างกระทันหัน ทำให้รถเกิดพลิกคว่ำกลางถนน จนทำให้คนงานที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุปรากฎว่ารถที่วิ่งมุ่งหน้าไปทางสี่แยกกองทราย เลนขวาไม่สามารถวิ่งผ่านไปได้เนื่องจากรถคว่ำขวางทางอยู่ ทางรถกู้ภัยฯ จึงนำรถขวางถนนไว้ เพื่อเป็นสัญญาณว่าเกิดอุบัติเหตุ และอำนวยความ
สะดวกให้รถวิ่งชิดซ้าย ซึ่งขณะนี้ยังไม่สามารถเคลื่อนย้ายรถบรรทุกออกจากกลางถนนได้ ต้องรอรถขนถ่ายใบยาออกไปก่อนถึงจะดำเนินการขนย้ายได้

ขอบคุณ/กู้ภัยฯทต.ป่าบง

ร่วมแสดงความคิดเห็น