บิ๊กหมู ไฟเขียวให้จัดดวลลูกหนัง สิงห์ เอฟ เอคัพ รอโควิด-19 หยุด สนามเปิด

บิ๊กหมู ไฟเขียว หลังโควิด-19 รอสถานการณ์คลี่คลายเข้าสูปกติ ระเบิด สิงห์เหนือ FA.CUP 2020 คาดปลายพฤษภาคม -ต้นมิถุนายน 63 ช่วงนี้ทยอยรับสมัคร 20 กว่าทีมแล้ว จะรับแค่ 32 ทีมเท่านั้น ค่าสมัครทีมละ 1,500 บาท จะเตะ 4 วันจบ ณ สนามสิงห์เหนือ ม. การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ ปลายเดือนพฤษภาคม-มิถุนายน 2563 โดย บุคลากรด้านการจัดการแข่งขัน จะเป็นบุคลากรของมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่

บิ๊กหมู ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม. การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ สั่งการ รองฯบุญชัย ลุย สิงห์เหนือ เอฟ เอ คัพ รับรอง โคตรมันส์ นันสต๊อป บิ๊กหมู มอบ ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ เตรียมระเบิดแข้งฟุตบอล พลศึกษา เชียงใหม่ เอฟ เอคัพ 2020 เพื่อคนเชียงใหม่ เพื่อเป็นการสงเสริมสุขภาพและเพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้ประชนชนได้มีส่วนร่วมในการพัฒนากีฬาฟุตบอลของเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียงให้มีประสิทธิภาพตลอดจนเพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้นักฟุตบอลของจังหวัดเชียงใหม่ได้มีโอกาสเข้าร่วมการแข่งขันในรายการที่มีคุณภาพ อันจะนำไปสู่ฟุตบอลอาชีพได้ในอนาคต

ประธานสโมสร สิงห์เหนือ รองหมู ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอะฺการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ เผยว่า สโมสรฯ จัดการแข่งขัน ฟุตบอล สิงห์เหนือ เอฟ เอคัพ 2020 เพื่อเป็นการต้อนรับศักราชใหม่ 2020 และแสดงถึงความมุ่งมั่นอย่างแท้จริง ของสโมสรฟุตบอลสิงห์เหนือเชียงใหม่ ในการนำทีมเข้าสู่ฟุตบอลอาชีพในอนาคตอย่างเต็มรูปแบบ จึงได้มีการปรับโครงสร้างของสโมสรฯหลายๆด้านโดยเฉพาะการมีส่วนร่วมของทุกภาคส่วนของพี่น้องชาวเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น