วิงวอนผู้ใจบุญ ช่วยเหลือลูกชายถูกรถชนสาหัส

ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายสุชาติ บุรีคำ ชาวบ้านมะกอก ต.มะกอก อ.ป่าซาง จ.ลำพูน ว่าบุตรชายชื่อนายชิติพัทธ์ บุรีคำ หรือ”น้องนิวตั้น” อายุ 16 ปีเกิดอุบัติเหตุทางจารจรรถแฉลบ ถนนตัดใหม่ทางแยกบริเวณโรงพยาบาลลำพูนตรงข้ามร้านน้ำหวานคาเฟ่สาเหตุเกิดจากถนนมีหลุมคลุกขระทำให้รถเสียหลักล้มลงทั้งคนทั้งกระเด็นไปคนละทางและประจวบกับมีรถเก่งตามมาและน้องกระเด็นเข้าไปอยู่ใต้ท้องรถเก๋งถูกรถลากไป 200 เมตร เมื่อวันที่ 27 ก.พ.2563และรับการษาตัวอยู่ รพ.ลำพูนห้อง ICU และตึกผู้ป่วยรวมชายตั้งแต่ 27 ก.พ.ถึง 16 มี.ค. 63 และได้ส่งตัวไปรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ป่าซาง ตามสิทธิบัตรทอง เมื่อวันที่ 16 มีนาคม ถึง 27 มีนาคม 63

และตอนนี้ได้กลับมาพักฟื้นอยู่ที่บ้านเนื่องจากอยู่ รพ .นานไม่ได้เพราะมีเชื่อโรคกับเรื่องโควิท -19เลยต้องกลับมาพักฟื้นอยู่ที่บ้านและต้องดูแลน้องเอง อาการน้องต้องใช้ออกชิเจนช่วย (เจาะคอ) และให้อาหารทางสายยางเข้าทางรูจมูก บาดแผลที่น้องต้องดูแลอยู่ตอนนี้คือแผลข้างหลังและก้น และที่ข้อศอกและที่คอที่มีแผลจากการเจาะ อาการน้องตอนนี้ไม่ตอบสนองอะไรนอนอย่างเดียว น้องเรียนเทคนิคลำพูนปีหนึ่ง ปวช .ช่างไฟฟ้า ตอนนี้สิ่งที่น้องต้องใช้ประจำคืออุปกรณ์ทางการแพทย์ในการรักษาบาดแผลและกระดาษทิชชูที่ต้องใช้เช็ดน้ำลายและเสมหะน้องที่ไหลออกมาจากปากตลอด และแผ่นรองซับ และแพมเพิสเพราะน้องช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ครับค่าใช้จ่ายเยอะมากในการดูแลรักษาน้องตอนนี้เพราะเสาหลักของบ้านคือผมคนเดียวต้องเลี้ยงดูปู่กับย่า ตอนนี้น้องพักรักษาตัวอยู่ที่บ้านมะกอก ต.มะกอก อ.ป่าซาง จ.ลำพูน

นายสุชาติฯกล่าวอีกว่าขณะตนเองลำบากมากเงินทองก็ขาดสนในแต่ละวันมีค่าใช้จ่ายมาก จึงวิงวอนถึงผู้ใจบุญยื่นมือเหลือที้งกำลังทรัพย์ หรือสิ่งของจำเป็นสำหรับคนป่วย โอนเงินได้ที่บัญชี 334-076483-0 ธนาคารกรุงเทพ สาขาลำพูน ชื่อบัญชี นายสุชาติ บุรีคำ หรือ โทร. 081-8834517

ร่วมแสดงความคิดเห็น