สืบสวน สภ.สันกำแพงฯ ล่อซื้อจับกุมผู้ค้า-ผู้เสพ คดียาเสพติด จำนวน 3 ราย 3 คน 

เมื่อวันที่ 4 พ.ค. 63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.วาชรัตน์ มูลวงษ์ ผกก.สภ.สันกำแพง, พ.ต.ท.คมสันต์ บำรุงยศ รอง ผกก.สส.ฯ ชุดจับกุมนำโดย พ.ต.ต. เอกสิทธิ์  แก้วนันตา สว.สส. พร้อมกำลังร่วมกันจับกุม ดังนี้1. นายแก้ว อายุ 25 ปี ชาว ต.ในคลองปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ พร้อมด้วยของกลาง
1.1 ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 10 เม็ด (ได้จากสายลับนำมามอบให้)
1.2 โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อวีโว้ สีดำ พร้อมซิมการ์ดจำนวน 1 เครื่อง (พบอยู่ในกระเป๋ากางเกงด้านหน้าข้างซ้ายของผู้ถูกจับ )
1.3 ธนบัตร ฉบับละ 100 บาท จำนวน 8 ฉบับ  (พบวางอยู่ในตะกร้าหน้ารถจักรยานยนต์ของผู้ถูกจับขณะถูกจับกุม)
1.4 สำเนาภาพถ่ายธนบัตรไทย ที่ใช้ในการล่อซื้อ ฉบับละ 100 บาท จำนวน 8 ฉบับ จำนวน 1 แผ่น
1.5 สำเนาบันทึก ปจว.ของ สภ.สันกำแพง ข้อ 3 ลงวันที่ 4 พฤษภาคม 2563  เวลา 12.05 น. จำนวน 1 แผ่น
โดยกล่าวหาว่า มีความผิดฐาน “จำหน่ายและมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)โดยผิดกฎหมายและเป็นผู้ขับขี่รถเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)โดยผิดกฎหมาย”
สถานที่เกิดเหตุ บริเวณริมถนนวงแหวนรอบที่ 3 ปากทางเข้าหมู่บ้านศรีบุญเรือง ม.3 ต.ไชยสถาน อ.สารภี จ.เชียงใหม่ นำส่ง พงส.สภ.สารภี

2. นายเน อายุ 27 ปี ชาว ต.ไชยสถาน อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ความผิดฐาน “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย” นำส่ง พงส.สภ.สารภี

3.นายเสก อายุ 26 ปี ชาว ต.หนองหอย อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) รวมทั้งหมด 170 เม็ด (วางอยู่ใต้ที่นอนภายในห้องนอนของผู้ถูกจับกุม) ความผิดฐาน “เสพและมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย”
สถานที่เกิดเหตุ  ภายในห้องนอนของผู้ถูกจับกุม ต.หนองหอย อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2563 เวลา 14.30 น. ต่อเนื่องโรงพยาบาลแม่ออน จ.เชียงใหม่ นำส่ง พงส.สภ.แม่ปิง

ร่วมแสดงความคิดเห็น