ทราบแล้ว ! ผู้ขับรถกระบะชนเสาไฟฟ้า หญิงดับ ชายสาหัส พื้นที่ อ.หางดง

จากกรณีเมื่อคืนวันที่ 5 พ.ค. 2563 พนักงานสอบสวน สภ.หนองตอง อ.หางดง จ.เชียงใหม่รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนเสาไฟฟ้า ห่างจากร้านร้อยอันพันอย่าง ประมาณ 100 เมตร บนถนนสาย 108 เชียงใหม่ – ฮอด ต.หารแก้ว จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพกู้ภัยนพรัตน์พรกุศลเชียงใหม่ ,หน่วยกู้ชีพฯ ทต.หารแก้ว และรถพยาบาล รพ.หางดง พบว่าที่เกิดเหตุมีรถยนต์กระบะอีซูชุ ดีแม็กซ์แค็ป สีดำ ทะเบียน ผจ 6241 เชียงใหม่กระแทก
อ้อมติดเสาไฟฟ้าแรงสูง สภาพพังยับเยิน และมีศพของผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งกระเด็นออกจากหน้ารถนอนเสียชีวิต ส่วนอีกคนเป็นชายกระเด็นออกจากหน้ารถเช่นกันได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกนำตัวส่ง รพ.หางดง

ข่าวคืบหน้า ในเหตุการณ์นี้เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 6 พ.ค.2563 ทางญาติ ๆ ผู้เสียชีวิตเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.หนองตอง ว่าผู้เสียชีวิตคือ น.ส.พร อายุ 30 ปี ที่อยู่ ต.หางดง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ส่วนผู้ชายที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสชื่อ นายกฤต อายุ 25 ปี ที่อยู่ หมู่ 9 ต.สันติสุข อ.ดอยหล่อ จ.เชียงใหม่

ทางกู้ภัยฯ ทต.หารแก้ว เผยว่าขณะที่เข้าช่วยเหลือผู้ประสบเหตุพบว่า ในรถมีรองเท้าเด็ก และนมเด็ก ทางกู้ภัยฯ ได้ค้นหาตัวเด็กหายไปไหนเพราะทั้งสองคนได้กระเด็นออกมานอกรถ แต่ปรากฎว่าเด็กไม่ได้มาด้วย อยู่ที่บ้านกับญาติจึงรอดพ้นจากการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้

อ่านข่าวก่อนหน้าได้ที่ : 2 หนุ่ม-สาว ขับรถกระบะเสีย หลักชนเสาไฟฟ้าดับ 1 สาหัส 1

ร่วมแสดงความคิดเห็น