จังหวัดลำปางร่วมบรรเทาทุกข์จากภัยโควิด-19

วันนี้หน่วยงานสังกัดสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นเจ้าภาพโครงการ “จังหวัดลำปางร่วมบรรเทาทุกข์จากภัยโควิด-19” วันที่ 7 พฤษภาคม 2563 หน่วยงานสังกัดสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นเจ้าภาพร่วมสนับสนุนอาหารให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID -19) ณ “โรงครัว” เทศบาลนครลำปาง โดยมีเมนู “ข้าวราดไก่ผัดพริกขิง” จำนวน 300 กล่อง และเทศบาลนครลำปางสนับสนุนอาหารเมนูข้าวไข่เจียว พร้อมแจกจ่ายให้ประชาชนภายใต้ โครงการ “จังหวัดลำปางร่วมบรรเทาทุกข์จากภัยโควิด-19”

โดยผู้แทนจากสำนักนายกรัฐมนตรี นำโดย นางสาวจันทร์สวย บุญนำมา ประชาสัมพันธ์จังหวัดลำปาง นางเยาวลักษณ์ เครือคำขาว ผู้อำนวยการสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดลำปาง เจ้าหน้าที่จากสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดลำปาง ตลอดจนประชาชนจิตอาสา ร่วมแจกจ่ายอาหารกลางวันให้กับประชาชนที่มารอรับ

สำหรับผู้ที่มีความประสงค์จะร่วมบริจาคสิ่งของให้แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากไวรัส COVID-19 ในเขตเทศบาลนครลำปาง ได้โปรดแจ้งมายังเทศบาลนครลำปางก่อนอย่างน้อย 1 วัน เพื่ออำนวยความสะดวกในการแจกจ่ายสิ่งของ โดยจะต้องรักษาระยะห่างทางสังคม คัดกรองกลุ่มเสียง เพี่อเป็นการป้องกันปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้น และขอความร่วมมืองดใช้กล่องโฟมในการบรรจุอาหาร ติดต่อสอบถาม แจ้งความประสงค์ได้ที่ 0 5423 7237 ต่อ 5203, 5204 ได้ทุกวันในเวลาราชการ

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น