(มีคลิป) ตามหา “พี่เตี้ย” วันที่สาม ยังไร้วี่แวว ทีมแอดมิน เพจ “เตี้ย มช.” ร่วมแจกใบปลิว ย่านหลังมอหลังพบเบาะแสบริเวณดังกล่าว

https://youtu.be/aXCiOfVdVIg

วันที่ 7 พ.ค. 2563 จากกรณีการหายตัวไปของ “เจ้าเตี้ย” สุนัขเซเลปชื่อดังอยู่ในสังกัด ภาควิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ คณะวิทยาศาสตร์ ที่ได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยตั้งแต่เมื่อวันที่ 4 พ.ค. 2563 ที่ผ่านมา ซึ่งวันนี้เป็นวันที่สามแล้วที่กลุ่มคนรักพี่เตี้ยยังคงมีความหวังว่ามันยังปลอดภัย และล่าสุดช่วงสายวันนี้ ( 7 พ.ค.) ทีมแอดมินเพจ “เตี้ย มช.” ร่วมกับอาจารย์ นักศึกษา และ แฟนคลับ ร่วมกันทำใบปลิวที่มีรูปภาพของพี่เตี้ยพร้อมรายละเอียดเบอร์โทรศัพท์สำหรับติดต่อแจ้งเบาะแส ออกตระเวนแจกจ่ายในย่านชุมชนวัดอุโมงค์และบริเวณใกล้เคียง บริเวณหลังมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ หลังจากมีแฟนเพจแจ้งเบาะแสล่าสุดว่าเมื่อช่วงค่ำวันที่ 5 พ.ค. 2563 พบพี่เตี้ยวิ่งหนีหมาเจ้าถิ่นบริเวณนี้ พร้อมประกาศผ่านเพจ เตี้ย มช. ให้รางวัล 10,000 บาท สำหรับผู้ที่พบเห็น นำกลับมาส่ง หรือ แจ้งเบาะแสจนไปรับมันกลับมาได้ ซึ่งเงินรางวัลจำนวนนี้มีแฟนเพจให้การสนับสนุน


ทั้งนี้ ทางด้าน นางสาววราภรณ์ อินสม แอดมินเพจ เตี้ย มช. บอกว่า จากเบาะแสที่ได้มาล่าสุด ทำให้ทุกคนยังมีความหวังว่าจะใช่พี่เตี้ย แต่ก็กังวลว่าพี่เตี้ยที่เป็นสุนัขพันธ์ทางที่ดูคล้ายบีเกิล อาจทำให้มีคนจำสลับกันและนำมันกลับไปเลี้ยง จึงขอร้องให้ใครที่รับดูแลอยู่ ขอให้ช่วยติดต่อกลับ โดยในตอนนี้เชื่อว่ามันจะไม่ได้วิ่งออกมาเองเพราะมีระยะทางไกลจากพื้นที่ในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เชื่อว่าอาจมีคนพานั่งมอเตอร์ไซค์ออกมาเที่ยว ตอนนี้ทุกคนลุ้นว่าจะเจอโดยเร็ว พร้อมขอบคุณแฟนคลับที่โทรมาให้กำลังใจ แต่ขอร้องว่าช่วงนี้งดโทรมาให้กำลังใจก่อน เพราะต้องการเปิดสายไว้สำหรับผู้ที่แจ้งเบาะแส

ร่วมแสดงความคิดเห็น