นศ.ซิ่ง จ.ย.ย.ชนต้นไม้ อาการสาหัส

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 7 พ.ค.63 ร.ต.อ.จักรกฤช กาแก้ว รอง สว.สอบสวน สภ.วังหงส์ อ.เมืองแพร่ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถ จ.ย.ย.เลยโค้งชนต้นไม้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่ถนนสายวังหงส์-พระธาตุดอยโตน พื้นที่หมู่ 5 ต.วังหงส์ ก่อนถึงโรงงานขนมจีน หลังรับแจ้งจึงประสานหน่วยกู้ภัยขุนวัง ต.วังหงส์ ออกตรวจสอบตามที่รับแจ้ง พบว่าที่เกิดเหตุมีรถ จ.ย.ย.ฮอนด้า ซีบีอาร์ 150 สีส้ม-ขาว ทะเบียน 1 กฌ 2023 แพร่ ชนต้นไม้ข้างถนนล้มตะแคง หน้ารถพังยับ

พบร่าง นายแดง (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 295 ม.5 ต.บ้านถิ่น อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ ได้รับบาดเจ็บ ขาทั้งสองข้าง จึงได้ทำการปฐมพยาบาล ก่อนจะนำส่ง รพ.แพร่ โดยเปลี่ยนถ่ายกับรถ รพ.แพร่-ราม ระหว่างทาง

ใกล้กันมีรถ กระบะโตโยต้า วีโก้ สีดำ แค็ป ทะเบียน บน 1738 แพร่ มี นายพิเชษฐ์ ปราบหงส์ อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 169 หมู่ 3 ต.วังหงส์ อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ จอดอยู่ บริเวณข้างรถด้านซ้ายมีรอยเฉี่ยวชน ตั้งแต่ท้ายกระบะ จนถึงกระจกมองข้างแตกเสียหาย จึงได้บันทึกที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า รถ จ.ย.ย.คันดังกล่าว ขับขี่มาจากทางพระธาตุดอยโตน จะเข้ามาตัวหมู่บ้านวังหงส์ อย่างเร็ว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งอันตราย รถจึงเสียหลักชนด้านข้างรถกระบะ ก่อนจะไปชนต้นไม้ข้างทางจนคนขี่ได้รับบาดเจ็บสาหัส เดชะบุญที่สวมหมวกกันน็อคไม่อย่างนั้นอาจเจ็บหนักกว่านี้ เพราะชนแรงมากจนหมวกกันน็อคแตก

ทางด้านแม่ผู้บาดเจ็บ(ขอสงวนนาม) ซึ่งได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ เผยว่า ลูกชายเป็นนักศึกษาอยู่วิทยาลัยแห่งหนึ่งในตัวเมืองแพร่ ระหว่างนี้อยู่ในช่วงยังไม่เปิดเรียน เพราะพิษโควิด-19 จึงได้หาทำงานพิเศษ โดยมาทำงานพาร์ทไทม์ ส่งพิซซ่า ในตัวเมืองแพร่ วันนี้ ลูกชายน่าจะมาเที่ยวหาเพื่อน แล้วรีบกลับไปทำงานกะบ่ายต่อ จึงรีบขี่รถมาอย่างเร็ว ประกอบกับไม่ชินเส้นทางจึงประสบอุบัติเหตุดังกล่าว

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น