เชียงราย จัด Army Delivery ลุยแจกอาหารกว่า 800 กล่อง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID 19 ทำให้ประชาชนหวั่นวิตกเป็นจำนวนมาก และมีคำสั่งให้เก็บตัวอยู่แต่ในบ้าน อีกทั้งได้มีการปิดตลาดสำคัญหลายแห่ง ทำให้ประชาชนได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก

พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และพลเอกอภิรักษ์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก ได้มีคำสั่งให้แต่ล่ะหน่วยงานโดยเฉพาะหน่วยงานทางทหาร ออกให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบ อย่างสุดความสามารถ เพื่อบรรเทาทุกข์ให้กับประชาชนในทุกพื้นที่

ขณะเดียวกันในวันที่ 8 พ.ค. 2563 กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดเชียงราย โดย นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ในฐานะ ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดเชียงราย ได้ร่วมบูรณาการ อำนวยการ ประสานงาน ร่วมกับมณฑลทหารบกที่ 37, หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่ 2, กองกำลังผาเมือง รวมทั้งหน่วยงาน ภาครัฐ ภาคเอกชน อีกหลายหน่วยงาน ร่วมกิจกรรมแจกจ่ายอาหาร (Delivery) ให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบ และไม่สะดวกเดินทางออกมารับสิ่งของ ณ จุดรับแจกในพื้นที่ส่วนกลางได้

เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ให้กับประชาชนในเขตพื้นที่อำเภอเมืองเชียงราย ที่อาคารเทิดพระเกียรติ 90 ปี สมเด็จพระศรีนครินทร์ ถนน บุญญฤทธิ์ ตำบลเวียง อำเภอเมืองเชียงราย

ทั้งนี้ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดเชียงราย ได้จัดขบวนรถจักรยานยนต์ Army Delivery นำอหารกล่อง พร้อมน้ำดื่มไปแจกจ่ายให้กับประชาชนตามบ้านเรือนในพื้นที่จำนวน กว่า 800 กล่อง โดยได้รับการสนับสนุนอาหารกล่อง และน้ำดื่ม ตลอดจนผลไม้ตามฤดูกาล จากภาคเอกชน ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับประชาชนเป็นอย่างมาก

ร่วมแสดงความคิดเห็น