พ่อเมืองเชียงราย นำร่องบริจาคโลหิต ถวายเป็นพระราชกุศล

เมื่อวันที่ 8 พ.ค. 2563 นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย, พล.ต.สัชฌาการ คุณยศยิ่ง ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 37, ผู้อำนวยการศูนย์จิตอาสาพระราชทาน มณฑลทหารบกที่ 37 นำกำลังพลในสังกัด พร้อมด้วย หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่ 2 กองกำลังผาเมือง และ กองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 17 ในพระองค์ฯ ดำเนินการจัดกิจกรรมบริจาคโลหิตถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสวันฉัตรมงคล 4 พ.ค. 2563 และสมเด็จพระเจ้าลูกยาเธอ เจ้าฟ้าทีปังกรรัศมีโชติ มหาวชิโรตตมางกูร สิริวิบูลยราชกุมาร เนื่องในวโรกาสวันคล้ายวันประสูติ 29 เม.ย. 2563

ณ โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ อ.เมือง จ.เชียงราย โดยมี นพ.ไชยเวช ธนไพศาล ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ พร้อมคณะผู้บริหาร ร่วมดำเนินการและให้การต้อนรับ มีเหล่ากาชาด จ.เชียงราย ร่วมอำนวยความสะดวกด้วย

พร้อมกันนี้ นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ได้มาร่วมบริจาคโลหิตในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย ซึ่งการปฏิบัติการจัดกิจกรรมฯ หน่วยได้ดำเนินการโดยเริ่มตั้งแต่ห้วงวันที่ 29 เม.ย. – 8 พ.ค. 2563 รวมยอดกำลังพลที่ได้ทำการบริจาคโลหิต จำนวน 41 นาย ปริมาณโลหิตที่บริจาค จำนวน 18,450  ซีซี

ร่วมแสดงความคิดเห็น