รวบแล้ว ! สาวพะเยาค้ายาบ้า ขณะพยายามหลบหนีการจับกุม

วันที่ 8 พฤษภาคม พ.ต.อ.สิทธิพร บัวสุก ผกก.สภ.จุน จว.พะเยา ทราบว่าในเขตพื้นที่มีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติด จึงมอบหมายให้ พ.ต.ท.สงัด เมืองใจ สว.สส.สภ., ร.ต.อ.ธนดล บุญมานล รอง.สว.สส., ร.ต.อ.ประยูร เตวิน รอง.สว.สส., ร.ต.อ.ณัฐพงษ์ อิ่นคำ รอง.สว.สส., ด.ต.กฤตภาส ทนทาน, ด.ต.ฉัตรมงคล คำสุ และด.ต.ณัฐพล ศรีคำ ชุดสืบสวนนำกำลังติดตามจับกุมพบ นางเอ (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี ต.พระธาตุขิงแกง อ.จุน จ.พะเยา  นอกจากนี้ นางเอ (นามสมมุติ) ได้ใช้บ้านของตัวเองเป็นแหล่งมั่วสุมเสพยาเสพติดและลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้แก่กลุ่มวัยรุ่นและกลุ่มผู้ใช้แรงงานในหมู่บ้านและหมู่บ้านใกล้เคียง

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังเข้าจับกุม นางเอ (นามสมมุติ) จึงได้เปิดหน้าต่างหลังบ้านวิ่งหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจวิ่งไล่ติดตามและสามารถควบคุมตัวเอาไว้ได้ พร้อมนำตัว ตรวจค้นพบยาบ้าในบ้าน จำนวน 183 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ใต้เบาะรถจักรยานยนต์จอดภายในห้องนอน และพบยาบ้าจำนวน 808 เม็ด พบซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าหนังสีน้ำตาลวางอยู่ในกล่องกระดาษภายในห้องนอน

ขณะเดียวกันทำการจับกุม นายบี (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี ผู้ร่วมเสพยาบ้าอีกราย หลังจากทำการจับกุมนำตัวผู้ต้องหาพร้อมด้วยของกลางนำส่ง ร.ต.อ.ปารินทร์ อยู่เย็น รอง .สว. (สอบสวน) แจ้งข้อหานางเอ (นามสมมุติ) ฐานมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย, เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย

ร่วมแสดงความคิดเห็น