หล่อใจบุญ ! “ไบร์ท วชิรวิชญ์” และแฟนคลับ ระดมทุนมอบเงินสมทบศูนย์วิจัยช้าง และสัตว์ป่า มช.

หล่อใจดีมาก ๆ สำหรับหนุ่ม ไบร์ท วชิรวิชญ์และแฟนคลับ จากเฟซบุ๊กแฟนเพจของ ศูนย์วิจัยช้างและสัตว์ป่า มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ หรือ Center of Elephant and Wildlife Research ได้โพสต์ขอบคุณ หนุ่มไบร์ท และแฟนคลับ ที่มอบเงินสมทบโครงการจัดซื้อยาและเวชภัณฑ์ จำนวน 50,000 บาท เพื่อใช้ในการดูแลสุขภาพช้าง รักษาช้างป่วย

โดยมีข้อความว่า “ศูนย์วิจัยช้างและสัตว์ป่า มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ขอขอบพระคุณ น้องไบร์ทและกลุ่มแฟนคลับ ที่มอบเงินสมทบโครงการจัดซื้อยาและเวชภัณฑ์ จำนวน 50,000 บาท เพื่อใช้ในการดูแลสุขภาพช้าง รักษาช้างป่วย และจัดทำกล่องยาเวชภัณฑ์เบื้องต้นสำหรับช้าง สำหรับแจกจ่ายให้กับเจ้าของช้าง ชุมชนช้าง เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระการดูแลด้านสุขภาพช้าง ในระหว่างการเกิดปัญหาช้างว่างงาน ซึ่งเกิดจากผลกระทบของการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19”

ทั้งนี้ผู้ที่ต้องการสนับสนุนค่ายาในการรักษาช้างในภาวะวิกฤติเช่นนี้ สามารถบริจาคได้ที่ ศูนย์วิจัยช้างและสัตว์ป่า คณะสัตวแพทยศาสตร์มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ทั้งนี้ขอความกรุณาแจ้ง ชื่อ ที่อยู่ เพื่อใช้ในการออกใบเสร็จ และ สามารถใช้ในการหักลดหย่อนภาษีได้ตามระเบียบของราชการ

ชื่อบัญชี ศูนย์ความเป็นเลิศด้านการศึกษาและวิจัยช้าง
ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขามหาวิทยาลัยเชียงใหม่
เลขที่บัญชี : 667-296-062-4
โทรศัพท์ : 082-1934457, 053-948097
LINE ID : ศูนย์วิจัยช้าง
Facebook : https://www.facebook.com/EREC.CMU/
Website : https://www.asianelephantresearch.com/

ทั้งนี้หนุ่มหล่อใจดีคนนี้ ไบร์ท วชิรวิชญ์ ฮอตมาก ! ในตอนนี้ จากซีรีส์ เรื่องเพราะเราคู่กัน 2 gether The Series จากบทบาทของ “สารวัตร” และมาพร้อมอีกหนึ่งหนุ่มน่ารัก วิน เมธวิน ในบทบาทของ “ไทน์”

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพ : จาก เพจศูนย์วิจัยช้างและสัตว์ป่า มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ หรือ Center of Elephant and Wildlife Research, IG : bbrightvc

ร่วมแสดงความคิดเห็น