นักกีฬาฟุตบอลยาวชนเชียงใหม่ เรียนดี กีฬาเก่ง สอบติด คณะบริหาร มช.

เฮดโค้ชฟุตบอลเยาวชนเชียงใหม่ ปิยะ ทิพย์เกษร เผยว่า นักเตะเยาวชนเชียงใหม่ ชุดลุย กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 36 ช้างขาวเกมส์ ที่ ตราด ที่เป็น 1 เดียวที่ จบ ม. 6 ปีนี้ ได้สอบติด เข้าศึกษาต่อที่ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ในโควตาภาคเหนือ นายภูฟ้าไทย ภูวัฒนติกานต์ เข้าศึกษาในคณะบริหารธุรกิจ สาขาบัญชีและการบริหาร ภาคพิเศษ สำหรับนักกีฬาเฟุตบอลยาวชนเชียงใหม่ ที่เหลือ ชุดนี้กำลังศึกษาชั้น ม.5 จะขึ้น ม.6 ปีหน้านี้

อ.ปิยะ ทิพย์เกษร เฮดโค้ชเผยว่า สำหรับ กีฬาฟุตบอลเยาวชนเชียงใหม่ ตัวแทนภาค 5 ชุดที่จะไปแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 36 ที่จังหวัดตราด ได้เลื่อนการแข่งขันจากเดิม เดือน มีนาคม ไปแข่งขัน เดือน ก.ย. 63 เพื่อป้องกันการระบาดของไวรัสโควิด-19 เชียงใหม่ จับฉลากแบ่งสายเจอ ทีมแข็งแกร่งจากภาคกลาง ภาคอีสาน ต้องเหนื่อยในการลุ้นเข้ารอบ ในเวลานี้ก็ให้นักกีฬาฟุตบอลกลับไปบ้านใครบ้านมัน ตารม พรก.ฉุกเฉิน อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ จนกว่า สถานการณ์โควิด-19 จะคลี่คลาย โรงเรียนวชิราลัย เปิดเทอมเมื่อไหร่ จะเรียก มาซ้อมตามปกติจนกว่า ทางเจ้าภาพจะกำหนดวันแข่ง ช้างขาวเกมส์

ในด้านผู้จัดการสาว ฐิติชญา ชุมภู ก็ให้ทางทีมสต๊าฟโค้ชนำนักกีฬาฝึกซ้อมต่อเนื่อง ช่วงนี้กำลังอยู่มในช่วงปิดเทอม โดยมี โค้ช เปิดสอนทางออนไลน์ และให้นักกีฬาซ้อมเบา ๆ บ้านใครบ้านมันไปก่อน พอดี คาดว่าคงจะใช้เวลาไม่นาน สถานการณ์โควิด-19 คงจะคลี่คลายลง ทาง เจ้าภาพตราด คงจะกำหนดวันแข่งขัน ภายในเดือน กันยายน ทางโค้ชปิยะ แจ้งว่า สำหรับนักกีฬษฟุตบอลที่เเรียน วชิราลัย ทาง อ.คนอง ตนเล็ก ผู้จัดการโรงเรียนวชิราลัย ก็จะเปิดการเรียนการสอน ทาง ออนไลน์ เต็มรูปแบบ ทั้งนักกีฬา และ นักเรียน ตั้งแต่ 14 พ.ค. 63 ในช่วงที่ปิดเทอมนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น