เกษตรจังหวัดน่าน เยี่ยมเยียนให้กำลังใจเจ้าหน้าที่สำนักงานเกษตรอำเภอบ้านหลวง

เกษตรจังหวัดน่าน เยี่ยมเยียนให้กำลังใจเจ้าหน้าที่สำนักงานเกษตรอำเภอบ้านหลวง ในการขึ้นทะเบียนและปรับปรุงข้อมูลทะเบียนเกษตรกรเพื่อใช้ในโครงการช่วยเหลือเกษตรกรที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ “

เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2563 เวลา 10.00 น. นายเศรณี อนิลบล เกษตรจังหวัดน่าน ลงพื้นที่เยี่ยมเยียนให้กำลังใจเจ้าหน้าที่สำนักงานเกษตรอำเภอบ้านหลวง จังหวัดน่าน ในการให้บริการขึ้นทะเบียนและปรับปรุงข้อมูลทะเบียนเกษตรกรเพื่อใช้ในโครงการช่วยเหลือเกษตรกรที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ตามนโยบายท่านรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และท่านอธิบดีกรมส่งเสริมการเกษตรให้เจ้าหน้าที่กรมส่งเสริมการเกษตรปฏิบัติงานในการรับขึ้นและปรับปรุงข้อมูลทะเบียนเกษตรกรทุกวัน ไม่เว้นวันหยุด เพื่อเร่งช่วยเหลือเกษตรกรตามโครงการช่วยเหลือเกษตรกรที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) (ด้านพืช) จนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2563 นี้ ซึ่งเกษตรจังหวัดน่านยังได้เน้นย้ำเจ้าหน้าที่ให้ปฎิบัติตามหลักเกณฑ์เงื่อนไขที่กำหนด และรับทราบปัญหาอุปสรรคในการดำเนินงาน เพื่อให้สามารถปฏิบัติตามนโนบายของรัฐบาลในการช่วยเหลือเกษตรกรให้เกิดความมั่นคงในการประกอบอาชีพทางด้านการเกษตรต่อไป

ทั้งนี้ นายเศรณี อนิลบล เกษตรจังหวัดน่าน ยังได้ติดตามความก้าวหน้าการปรับปรุงซ่อมแซมบ้านพักเจ้าหน้าที่สำนักงานเกษตรอำเภอบ้านหลวงที่ได้รับงบประมาณในการปรับปรุงจากกรมส่งเสริมการเกษตร

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น