โรงพยาบาลน่าน เริ่มแล้ว ‘ตู้ปันสุข’ ที่มีผู้มาร่วมปันสุข ปันอิ่ม กันหลายคนแล้ว สิ่งดีๆ ที่เกิดขึ้น ท่ามกลางโรคระบาด

เมื่อวันที่ 12 พ.ค. 2563 เวลา 09.00 น.แพทย์หญิงอัจฉรา ละอองนวลพานิช ผู้อำนวยการโรงพยาบาลน่าน เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 แม้สถานการณ์ในประเทศไทย จะมีแนวโน้มที่ดีขึ้น ในช่วงเดือนเมษายน และจังหวัดน่านยังไม่พบผู้ป่วยโรคโควิด-19 แต่คาดการณ์ว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค จะยังคงมีอยู่ในระยะยาวโดยทางโรงพยาบาลน่าน ได้จัดทำตู้ปันสุขทีโรงพยาบาลน่าน เริ่มแล้ววันนี้จำนวน 3 ตู้

เมื่อเริ่มเปิดใช้บริการ ก็มีผู้มาร่วมปันสุขปันอิ่ม กันหลายคนแล้ว สิ่งดี ๆ ที่เกิดขึ้นท่ามกลางโรคระบาด การหยุดงาน เคอร์ฟิว การกักกัน และมาตรการเพื่อความปลอดภัยอีกหลายอย่าง รวมทั้งสิ่งที่หลายคนหวั่นใจ คือ คนไทย เรามีวินัย มากพอ หรือ สิ่งนี้เหมาะกับสังคมไทยแล้วหรือ

ทั้งนี้ ทีมต้นเรื่องกลุ่มผู้บริหาร ทั้งแพทย์, ทันตแพทย์ และอีกหลาย ๆ คน ก็พร้อมที่จะทำ และมั่นใจว่าความดีงามมีอยู่ในมนุษย์ทุกคน และพร้อมจะขับเคลื่อนไปพร้อม ๆ กับอีกหลายที่หลายแห่ง หลายคน ที่แบ่งปันสิ่งดี ๆ ร่วมกัน
ท่านใดอยากร่วมแบ่งปัน ไม่ว่าจะเป็นอาหาร ของใช้ หรืออื่นใด ๆ ที่ท่านมีพอจะแบ่งปัน เชิญได้ที่รพ.น่าน (หน้าร้านค้าสวัสดิการ, หน้าลิฟท์ ๔๐ ปี และหน้าลิฟท์ ตึกผ่าตัด) เดือดร้อนรับไปแต่พอดี ใครพอมี ร่วมแบ่งปันมีผู้มาร่วมปันสุข ปันอิ่ม กันหลายคนแล้ว  สิ่งดี ๆ ที่เกิดขึ้น ท่ามกลางโรคระบาดในครั้งนี้

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น