อดีตนักมวยชื่อดัง มอบหน้ากากอนามัยให้กับ รพ.ลำปาง

วันที่ 13 พ.ค. 63 นายสุรชัย ยินดีชาติ หรือเบิกฤกษ์ ปิ่นสินชัย อดีตนักมวยชื่อดัง และอดีตทูตมวยไทย ได้เป็นตัวแทนของกลุ่มบริษัทในเครือเจริญโภคภัณฑ์ ตระเวน นำหน้ากากอนามัยไปมอบให้กับนายอำเภอเกาะคา โรงพยาบาลเกาะคา โรงพยาบาลลำปาง สมาคมก็ภัยลำปาง และสมคากู้ภัยสว่างลำปาง รวมหน้ากากอนามัยที่นำไปมอบทั้งหมด 5,000 ชิ้น เพื่อให้เจ้าหน้าที่นำไปใช้ สวมใส่ในการป้องกันการแพร่เชื้อโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้


ทางด้านหน่วยงานที่รับมอบ ได้กล่าวขอบคุณที่เบิกฤกษ์ ปิ่นสินชัย และ กลุ่มบริษัทในเครือเจริญโภคภัณฑ์ ที่เล็งเห็นความสำคัญของเจ้าหน้าที่ บุคลากรด้านการแพทย์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยทุกคน ที่เสียสละแรงกาย แรงใจ ช่วยเหลือสังคมหรือผู้ประสบภัย ซึ่งเป็นด่านแรกที่เข้าไปช่วยเหลือดูแลผู้ป่วยทั้งอุบัติเหตุ หรือผู้ป่วยฉุกเฉินทุกกรณี ซึ่งเจ้าหน้าที่ทุกคนต้องสวมใส่หน้ากากอนามัย

ทั้งนี้ นายสุรชัย ยินดีชาติ หรือเบิกฤกษ์ ปิ่นสินชัย หรือครูน้อย อดีตนักมวยชื่อดัง ค่าตัวหลักแสน หลังจากแขวนนวมได้ผันตัวเองเป็นครูสอนมวยไทยให้กับชาวต่างชาติไปทั่วโลก และยังได้เป็นทูตมวยไทย เพื่อเผยแพร่มวยไทยอีกด้วย ปัจจุบันมีครอบครัวอยู่ที่จังหวัดลำปาง ได้ทุ่มทุนสร้างสถานที่ฝึกเรียนมวยไทยชื่อเบิกฤกษ์ หรือเบิกฤกษ์ยิม ตั้งอยู่ริมถนนสายลำปาง-เกาะคา เขตบ้านวังพร้าว ต.วังพร้าว อ.เกาะคา จ.ลำปาง โดยได้รับการสนับสนุน งบประมาณจากบริษัทในเครือเจริญโภคภัณฑ์ ในการก่อสร้างอาคารเรียนมวยไทย รวมทั้งอุปกรณ์การเรียนมวยไทย เพื่อให้เยาวชนไทยทั้งชาย และหญิง ที่สนใจออกกำลัง ฝึกเรียนมวยไทย ศิลปะการป้องกันตัว หรือชาวต่างชาติ ที่เดินทางมาเรียนมวยไทย

ร่วมแสดงความคิดเห็น