ผู้ร้ายเห็นเจ้าหน้าที่ รีบทิ้งห่อยาบ้า สุดท้ายหนีไม่รอด

พ.ต.อ.สิทธิพร บัวสุก ผกก.สภ.จุน จว.พะเยา, พ.ต.ท.อนุพนธ์ สนิท รอง ผกก.ป. สภ.จุนฯ, พ.ต.ท.จีระศักดิ์ ดวงใจ รอง ผกก.สส.สภ.จุนฯ ตำรวจที่จับกุม พ.ต.ท.สงัด เมืองใจ สว.สส.สภ.จุนฯ, ร.ต.อ.ธนดล บุญมานล รอง.สว.สส.ฯ, ร.ต.อ.ประยูร เตวิน รอง.สว.สส.ฯ, ร.ต.อ.ณัฐพงษ์ อิ่นคำ รอง.สว.สส.ฯ, ด.ต.กฤตภาส ทนทาน, ด.ต.ฉัตรมงคล คำสุ และ ด.ต.ณัฐพล ศรีคำ

ร่วมกันจับกุม นาย (เอ) นามสมมุติ โนชัย อายุ 46 ปี ที่อยู่ ต.หงส์หิน อ.จุน จว.พะเยา ข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย, เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย”

ซึ่งการติดตามพฤติการณ์ของนาย (เอ) นามสมมุติ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งว่าที่บริเวณบ้านเลขที่ 138 หมู่ที่ 10 ต.หงส์หิน อ.จุน จ.พะเยา มีการมั่วสุมเสพยาเสพติดกัน เมื่อได้ทราบดังนั้นเจ้าหน้าที่จึงร่วมกันออกตรวจสอบที่บริเวณหลังดังกล่าวตามที่ได้รับแจ้ง เมื่อเดินทางไปถึงพบนาย (เอ) นามสมมุติ ยืนอยู่บริเวณหน้าบ้านได้ทิ้งวัตถุบางอย่างลงข้างลำตัว เจ้าหน้าที่จึงได้ ทำการตรวจสอบวัตถุ ผลการตรวจสอบพบว่าเป็นยาบ้า จำนวน 40 เม็ด จากการสอบถามนาย (เอ) ให้การยอมรับว่ายาเสพติด (ยาบ้า) ตนเป็นผู้ทิ้งลงกับพื้นเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่เนื่องจากกลัวถูกจับกุมและยอมรับว่าเป็นยาบ้าเป็นของตนจริง เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจยึดยาบ้าจำนวนดังกล่าว ไว้เป็นของกลางพร้อมทำการจับกุมและส่งพนักงานสอบสวน สภ.จุนฯ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น