กอ.รมน.เชียงราย จัด Army Delivery ส่งข้าวกล่อง 500 กล่อง เพื่อบรรเทาทุกข์สู้โควิด-19

เมื่อวันที่ 15 พ.ค. 2563 นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงรายในฐานะ ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดเชียงราย มอบหมายให้ พันเอกพศิน แสงคำ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 37 (1) ในฐานะรองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดเชียงราย ฝ่ายทหาร จัดกิจกรรม Army Delivery จัดส่งข้าวกล่องพร้อมน้ำดื่ม ให้ถึงมือราษฎร

โดยในวันนี้ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในได้จัดข้าวกล่องจำนวน 500 กล่อง พร้อมน้ำดื่ม โดยมอบกำลังพลจัดส่งถึงมือราษกรในพื้นที่ 2 ชุมชนในเขตเทศบาลนครเชียงราย คือชุมชนประตูเชียงใหม่ และชุมชนดอยเขาควาย ทั้งนี้เพื่อบรรเทาทุกข์ให้กับราษฏรที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ซึ่งยังประชาชนในพื้นที่จำนวนมากที่ไม่สามารถเดินทางออกมารับอาหารที่หลายๆหน่วยงานแจกได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผู้สูงอายุ ผู้พิการ ผู้ป่วยติดเตียงเป็นต้น
ซึ่งขั้นตอนการจัดเตรียมอาหารได้จัดเตรียมอาหารให้สะอาด ปลอดภัย เป็นไปตามหลักโภชนาการ ที่สำคัญต้องเป็นอาหารที่ประกอบใหม่สดๆ โดยสร้างความดีใจให้กับประชาชนที่ได้รับข้าวกล่องจากการจัดแจกถึงบ้านครั้งนี้เป็นอย่างยิ่ง ต่างพากันขอบคุณหน่วยงานที่ไม่ทอดทิ้งประชาชนให้พบกับความลำบากจากเหตุการณ์แพร่ระบาดของไวรัส Covid-19

 

 

 

 

 

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น