(มีคลิป) คืบหน้า ! ตร.ลำพูน ตามล่าโรคจิต โอบกอดสาวคาสนามกีฬา

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 18 พ.ค. 63 พ.ต.อ.พัฒนพงษ์ ขำแก้ว ผกก.สภ.เมืองลำพูน ได้เรียก น.ส.สวย นามสมมุติ อายุ 24 ปี ชาวบ้าน อ.ป่าซาง จ.ลำพูน มาพบ เพื่อสอบถาม กรณีได้โพสต์ข้อความขอความขอความช่วยเหลือลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว กรณีที่ถูกชาย อายุราว ๆ 50 ปี เข้ามาโอบกอดเอว ถึง 2 ครั้ง เหตุเกิดขณะกำลังวิ่งออกกำลังกายอยู่ในสนามกีฬาเขต อ.เมือง จ.ลำพูน

อ่านข่าวก่อนหน้าได้ที่ : สาวป่าซาง วัย 24 ปี ! แจ้งความถูกเฒ่าหื่นลวนลาม ใน สนามกีฬาลำพูน

อ่านข่าวต่อได้ที่ : คืบหน้า ! ลุงโรคจิต กอดไหล่ ล่าสุด ! มีสาววัย 18 ปี เข้าแจ้งความอีกราย

พ.ต.อ.พัฒนพงษ์ ขำแก้ว เปิดเผยว่า ได้เรียกผู้เสียหายมาสอบถาม ซึ่งผู้เสียหายเล่าว่า เวลาประมาณ 17.30 น. วันที่ 17 พ.ค. 63 ที่ผ่านมา ได้ออกไปวิ่งออกกำลังกาย แล้วถูกชายอายุ ราว ๆ 50 ปี เข้ามาโอบกอดเอว ถึง 2 ครั้ง ก่อนที่ผู้เสียได้ด้ถ่ายภาพไว้ ซึ่งตอนนี้ ก็ไม่กล้าที่จะออกไปวิ่งอีกเพราะกลัว เกี่ยวกับเรื่องนี้ภายหลังจากเกิดเหตุ ตนสั่งการให้ ชุดสืบสวนออกไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามผู้ต้องหามาดำเนินคดีแล้ว

เหตุการณ์นี้ต้องจับกุมให้ได้เพราะสร้างความหวาดผวาให้กับประชาชนทั่วไป โดยเฉพาะผู้หญิงจะมาทำแบบนี้ไม่ได้ เสื่อมเสียชื่อเสียงเมืองลำพูนอีกทั้งเป็นการป้องกันเหตุคดีล่วงละเมิดทางเพศด้วย คาดว่าคงจะตามตัวคนร้ายมาลงโทษได้ไม่ยากเพราะผู้เสียหายนั้นได้ถ่ายภาพได้ด้วยแม้จะเป็นด้านหลังก็สามารถที่จะสืบหาตัวได้ไม่ยากเช่นกัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น