(มีคลิป) สืบลำพูนตรวจสอบกล้องวงจรปิดไร้วี่แววเฒ่าลวนลามสาว

จากกรณี สาวลำพูนโพสเฟซบุ๊กเตือนภัย ไปวิ่งถูกชายรุ่นพ่อลวนลามกลางสนามกีฬาลำพูน โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์รูปภาพชาย สวมชุดกีฬา สวมหมวก ลักษณะกำลังวิ่งออกกำลังกายอยู่ ระบุข้อความ ขอความช่วยเหลือ ว่าเธอถูกผู้ชายในรูปลวนลาม ขณะไปวิ่งที่สนามกีฬากลางจังหวัดลำพูน ช่วง17นาฬิกาเมื่อวานที่ผ่านมา โดยมีการแชร์ในโลกโซเซียลออกไปอย่างกว้างขวาง เตือนภัย

ข่าวคืบหน้าเมื่อเวลา 17.00 น วันที่ 18 พ.ค. 63 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองลำพูน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองลำพูน และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับสนามกีฬาลำพูน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนชุดสืบสวน ก็ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในสนามกีฬาลำพูน และกล้องวงจรปิดรอบนอก เพื่อตามหาผู้กระทำความผิด ส่วนชายสูงวัยดังกล่าวไม่โผล่มาในสนามกีฬากลางลำพูนแต่อย่างใด

ทางหญิงสาววัย 24 ปีชาวป่าซาง ผู้เสียหายเล่าว่า เธอไปวิ่งออกกำลังกายที่สนามกีฬากลางจังหวัดลำพูน ขณะที่เธอกำลังเดินอยู่ จู่ ๆ มีผู้ชายคนหนึ่งวิ่งมาจากด้านหลังแล้วเอามือมาโอบเอวเธอและพูดว่าไปวิ่งด้วยกัน ซึ่งขณะนั้นตนตกใจรีบสะบัดมือชายคนดังกล่าวออก ก่อนที่เขาจะวิ่งไปต่อ ขณะนั้นไม่ได้เอะใจอะไร คิดว่าเขาคงมาทักทาย แต่พอเดินต่อไปอีกประมาณ 300 เมตร เห็นชายคนเดิมยืนดักรอเอยู่จึงรู้สึกผิดสังเกตุแล้วพยายามโทรศัพท์หาผู้ปกครอง ก่อนที่เธอจะเดินไปถึงจุดที่ชายคนดังกล่าวยืนดักรอเธอ จากนั้นเขาก็เดินตรงเข้ามาพยายามจะโอบกอดอีก ตนจึงตะโกนขอความช่วยเหลือ จนเขาวิ่งหนีไป

“คือหนูเพิ่งมาถึงแล้วหนูก็เดิน ก้มหน้าเล่นโทรศัพท์ แล้วอยู่ดีดีลุงเขาก็มาจากไหนไม่รู้แล้วเขาก็เดินเข้ามาโอบเอวหนูแล้วเขาก็บอกให้หนูวิ่งแล้วหนูก็บอกว่าค่ะ แล้วเขาเดินวิ่งนำหน้าหนูไปสักประมาณ 300 เมตร แล้วเขาก็หยุดรอ หยุดเหมือนออกกำลังกายอยู่แล้วพอหนูเดินไปถึงที่เขาหยุด เขาก็เข้ามาประกบข้างหนูแล้วก็เดิน ๆ จนถึงหน้าสโมสร แล้วเขาก็เห็นหนูคุยกับแม่แล้วก็เห็นหนูเสียบหูฟัง แล้วเขาก็บอกว่าจะฟังอะไรหนักหนาแล้วเขาก็เอามือเข้ามาดึงแล้วเหมือนจะดึงเอวเข้าไปกอดอีกครั้งหนึ่งแล้วหนูก็เลยสะบัดแล้วเขาก็วิ่งนำหน้าหนูแล้วเขาก็หายไปเลย ตอนนั้นซักประมาณ 17.30 ค่ะคนก็วิ่งอยู่มีคนวิ่งค่ะคนเยอะเต็มสนาม”

หลังเกิดเหตุตนได้ไปแจ้งความกับตำรวจภูธรเมืองลำพูน และโพสต์เรื่องราวในโลกออนไลน์เตือนภัยให้กับผู้หญิงแม้จะเป็นสนามกีฬาที่มีคนอยู่จำนวนมากยังเสี่ยงเกิดอันตราย จนมีผู้ใช้เฟซบุ๊กเป็นผู้หญิงรายหนึ่งเข้ามาแสดงความคิดเห็นบอกว่าเคยโดนชายคนดังกล่าวก่อเหตุลวนลามลักษณะเดียวกันที่สนามกีฬากลางจังหวัดลำพูน

เบื้องต้นตำรวจเตรียมประสานผู้เสียรายอื่นให้เข้ามาแจ้งความเพิ่ม และลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดแล้วพบผู้ต้องสงสัยเป็นชายอายุประมาณ50ปี เร่งติดตามตัวมาสอบปากคำ และดำเนินการกันต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น