พีระศักดิ์ พอจิต ส.ว.คนเมืองแพร่ มอบกระโจมอะคริลิก จำนวน 20 ชุดให้ รพ.สูงเม่น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวานนี้ วันที่ 18 พฤษภาคม 2563 เวลา 10.00 น. ที่หอผระชุมอำเภอสูงเม่น จ.แพร่ นายพีระศักดิ์ พอจิต สมาชิกวุฒิสภาประธานคณะกรรมการดำเนินการจัดกิจกรรมอันเป็นสาธารณประโยชน์ เพื่อสังคมและกิจกรรมนันทนาการของวุฒิสภา เป็นประธานได้นำกระโจมอะคริลิก จำนวน 20 ชุด และเจลแอลกอฮอล์ ชนิดถนอมผิวผสมวิตามิน บี 1 จำนวน 200 หลอด มามอบให้กับโรงพยาบาลสูงเม่น และโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลทุกแห่งในอำเภอสูงเม่น เพื่อใช้ป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ในการทำหัตถการกับผู้ป่วยที่มารับบริการหรือกรณีอุบัติเหตุฉุกเฉิน

ในพิธีมอบครั้งนี้ นายพยุงศักดิ์ พลลุน นายอำเภสูงเม่นได้กล่าวต้อนรับและรายงานผลการปฏิบัติงานการป้องกันโรค COVID-19 ต่อนายพีระศักดิ์ พอจิต สมาชิกวุฒิสภาได้ทราบ จากนั้น นายพีระศักดิ์ พอจิต สมาชิกวุฒิสภา ได้พบปะพูดคุยให้กำลังใจแก่คณะเจ้าหน้าที่และ อสม. ในการปฏิบัติหน้าที่เฝ้าระวัง ป้องกันและควบคุมโรค Covid-19 โดย นางกานต์เปรมปรีด์ ชิตานนท์ ผวจ.แพร่ ได้กล่าวขอบคุณและให้คำมั่นสัญญาว่าจะไม่ให้การ์ดตกในการป้องกันโรค COVID-19

ผู้ร่วมรับมอบประกอบด้วยนางกานต์เปรมปรีด์ ชิตานนท์ ผวจ.แพร่ นายพยุงศักดิ์ พลลุน นายอำเภอสูงเม่นพร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการอำเภอสูงเม่น น.พ.แสงชัย พงศ์พิชญ์พิทักษ์ ผอ.รพ.สูงเม่น นายศราวุธ นันทวรรณ สาธารณสุขอำเภอสูงเม่น นายชณภพ ไกรศักดิ์ นายกเทศมนตรีตำบลสูงเม่น ผอ.รพ.สต.ทุกแห่งใน อ.สูงเม่น และ คกก. ชมรม อสม. อ.สูงเม่น ร่วมรับมอบกระโจมอะคริลิก และเจลแอลกอฮอล์เสร็จพิธีมอบกระโจมอะคริลิก นายพีระศักดิ์ พอจิต ได้ไปมอบสิ่งของในตู้ปันสุขของ อำเภอสูงเม่น เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์การระบาดของโรค COVID-19

ร่วมแสดงความคิดเห็น