กต.ตร.สภ.สรอย อ.วังชิ้น ประชุมระดมทุน เพื่อเตรียมการติดกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวานนี้วันที่ 19 พ.ค.63 เวลา14.00น. ทางสถานนีตำรวจภูธรสรอย อ.วังชิ้น จ.แพร่ นำโดยพ.ต.ท.อำนาจ จะวะนะ สว.สภ.สรอยได้ประชุมร่วมกับกต.ตร.สภ.สรอย(ภาคประชาชน)มีนายวีระพง์ นวลแก้ว เป็นประธาน เพื่อติดตามผลการดำเนินงาน ของ กต.ตร.สภ.สรอยที่ได้มีมติร่วมกัน ที่ผ่านมาว่าจะดำเนินการจัดงานเพื่อหาเงินซื้อกล้องวงจรปิด ติดไว้ในหมู่บ้าน จุดเสี่ยง ทางร่วมทางแยกและถนนสายหลัก 1124 วังชิ้น เถิน ได้มีความคืบหน้าแล้ว 60%

นายวีระพงษ์ นวลแก้ว กล่าวว่าหาก ทาง กต.ตร.สภ.สรอยสภ.สรอย.ทำได้สำเร็จจริง ก็เป็นประโยชน์ต่อหมู่บ้านในการแก้ไขปัญหาต่างๆลดลงได้มาก เพราะเราจะมีกล้องดักจับไว้เกือบทั่วทุกจุด ขณะนี้ได้สำรวจจุดที่ติดตั้งและคำนวณค่าใช้จ่ายประมาณการและจุดในการติดตั้งกล้องวงจรปิดแก้ไขปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นเช่น ปัญหาอาชญากรรม ,ยาเสพติด ว่าได้มีการดำเนินการแล้วอย่างไรไปถึงไหน ในพื้นที่รับผิดชอบจากผลการประชุมในครั้งนี้ทางคณะกรรมการได้มีมติจัดหาเงินเพื่อซื้อกล้องวงจรปิด(CCTV)ไว้บนถนนสายหลักวังชิ้น-เถิน จุดเสี่ยงตามทางร่วมทางแยกในหมู่บ้านคิดเป็นเงินมูลค่า1,500,000บาท เพื่อวางแผนโครงการไว้ล่วงหน้าในระยะ1ปีซึ่งจะเริ่มทำการติดตั้งกล้องCCTV คาดว่าจะได้ติดตั้งกล้องเร็วๆนี้ หลังจากนั้นจึงได้ร่วมกันมอบเงินสด พร้อมข้าวสารอาหารแห้งไข่ไก่75แผง ไว้ให้กับ สภ.สรอย ไว้ซื้อถุงยังชีพ ใสตู้ปันสุข แจกฟรีต่อไป

โดยมีผู้ร่วม บริจาคดังนี้ 1.นายวีระพงษ์ นวลแก้ว ประธาน กต.ตร. เงินสด20,000บาท พร้อมกับกับสิ่งของข้าวสารอาหารแห้งรวมเป็นเงิน3,5000บาท 2.อาจรย์ไพรสณฑ์ มะโนยานะ 10,000บาท 3.อ.สวัสดิ์ จิตรประเสริฐ และคณะครู ร.ร.วังชิ้นวิทยา 1500บาท 4.คุณสุทิน ประธานบริษัทPSIสาขาสูงเม่น 500 บาท 5.กำนันสานิตย์ นันทสุวรรณ ไข่ 20 แผง 6.นายสามารถ นันทเรือน ไข้ 25 แผง 7.คุณนฤมล นวลแก้ว ไข่ 20 แผง รวมเป็นเงิน ทั้งสิ้น 60,000 บาท ทาง สภ.สรอย ได้รับไว้แล้วเรียบร้อย จะได้นำเงินสดไปซื้อถุงยังชีพ เพื่อไปมอบให้กับ ผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง และ ผู้พิการ ของ ตำบลสรอย และตำบลป่าสักตามเจตนารมย์ต่อไป ส่วนข้าวสารอาหารแห้ง ก็จะใส่ตู้ปันสุข ไว้บริการฟรี สำหรับพี่น้องประชาชนทั่วไป ทั้งนี้ พ.ต.ท.อำนาจ จะวะนะ สว.สภ.สรอย ได้รับมอบและกล่าวขอบคุณ คุณวีระพงษ์ นวลแก้ว ประธาน กต.ตร.สภ.สรอย พร้อมคณะ ที่ได้นำเงินสดสิ่งของอุปโภค บริโภค ร่วมกิจกรรมโครงการในครั้งนี้ด้วย ขอให้บุญกุศลที่ทุกท่านได้ดลบันดาลให้ท่านพร้อมครอบครัวมีความสุข ความเจริญร่ำรวยตลอดไป รวมรายได้ครั้งนี้คิดเป็นเงิน5หมื่นบาท เพื่อการซื้อของอุปโภค-บริโภค เพื่อมอบให้กับผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการ ผู้ด้อยโอกาส ตำบลสรอยและตำบลป่าสักแจ กจ่ายให้ครบจากกา รสำรวจไว้เบื้องต้น60คนได้ดำเนินการไปแล้ว

ร่วมแสดงความคิดเห็น