บมจ. ซีพี ออลล์ จัดคนไทยไม่ทิ้งกัน มอบอุปกรณ์การแพทย์ให้ร.พ.วังชิ้น สู้ภัยโควิด-19

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2563 เวลา 11.00 น ที่ห้องประชุม ร.พ.วังชิ้น อ.วังชิ้น จ.แพร่ นายแพทย์อมรพันธุ์ สมร ผอ.ร.พ.วังชิ้น ได้ให้การต้อนรับนางสาวบุศริน ศิริจันทเวท ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ บมจ. ซีพี ออลล์ นายรวิชญ์ วงศ์วรกุล PTTOR พร้อมผู้บริหารเพื่อมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์เพื่อป้องกันไวรัสโควิด-19

นางสาวบุศริน ศิริจันทเวท ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ บมจ. ซีพี ออลล์ กล่าวถึง วัตถุประสงค์และเจตนารมณ์ในการมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์เพื่อป้องกันไวรัสโควิด-19 กล่าวว่า บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้ก่อตั้งร้านเซเว่น อีเลฟเว่นในประเทศไทย เดินหน้า โครงการ “คนไทยไม่ทิ้งกัน” เพื่อสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์สู้ภัยโควิด-19 ให้กับโรงพยาบาลในภูมิภาคต่างๆ อย่างต่อเนื่องโดยในวันนี้ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) มอบชุดป้องกันความปลอดภัย หรือ ชุด PPE, หน้ากากอนามัย และแอลกอฮอลล์ทำความสะอาด พร้อมมอบเงินสนับสนุนโรงพยาบาลจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์สู้ภัยโควิด-19 รวมมูลค่า 1 ล้านบาทให้กับโรงพยาบาลวังชิ้น จ.แพร่ เป็นโรงพยาบาลที่ 58 ในโครงการ “คนไทยไม่ทิ้งกัน” โดยมี นายแพทย์อมรพันธุ์ สมร ผอ.ร.พ.วังชิ้น เป็นผู้รับมอบ และมี นางสาวบุศริน ศิริจันทเวท ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ บมจ.ซีพี ออลล์ และ นายรวิชญ์ วงศ์วรกุล ผู้แทนจากบริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) ร่วมมอบ

สำหรับโครงการ “คนไทยไม่ทิ้งกัน” เป็นเงินจาก “ลดวันละถุง คุณทำได้” ของซีพี ออลล์ นำมาจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นเพื่อมอบให้กับ 77 โรงพยาบาล เพื่อสู้ภัยโควิด-19 จำนวน 77 ล้านบาท โรงพยาบาลละ 1 ล้านบาท โดยจะทยอยสนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็น ครบทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศ ตามปณิธาน “ร่วมสร้างสรรค์และแบ่งปันโอกาสให้ทุกคน” ต่อไปทางด้านนายแพทย์อมรพันธุ์ สมร ผอ.ร.พ.วังชิ้น ได้กล่าว ขอบคุณบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ว่า ทาง ร.พ.วังชิ้น และประชาชนชาวอำเภอวังชิ้น ต้องขอขอบคุณบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ที่ได้เล็งเห็นความสำคัญของร.พ.เล็กๆและเป็นร.พ.ห่างไกล โดยการ มอบชุดป้องกันความปลอดภัย หรือ ชุด PPE, หน้ากากอนามัย และแอลกอฮอลล์ทำความสะอาด พร้อมมอบเงินสนับสนุนโรงพยาบาลจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ เพื่อสู้ภัย ร.พ.วังชิ้นก็จะนำเงินที่ได้รับการสนับสนุนไปสู้ภัยโควิด-19 ต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น