โปรดเข้าใจ ! สาวถูกรถชน ไถลเอากระโปรงไปเหลือแต่กางเกงใน

เมื่อเวลา 21.00 น. คืนวันที่ 26 พ.ค. 2563 ทางกู้ชีพกู้ภัย ทต.อุโมงค์ อ.เมืองลำพูน รับแจ้งว่ามีเหตุรถยนต์ชนท้ายรถจักรยานยนต์มีผู้ได้รับบาดเจ็บสองรายเป็นชาย และหญิงที่บนถนนทางเรียบรถไฟ บริเวณบ้านหมู่ 8 บ้านไร่ ต.อุโมงค์ จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพกู้ภัย ทต.เหมืองง่า พบริมถนนมีผู้ชายได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อนายฉลอง ซาใจ อายุ 22 ปีเป็นชาว ต.สบป่อง อ.ปางมะผ้า จ.แม่ฮ่องสอน และผู้หญิงอีกคนหนึ่งทราบชื่อ น.ส.มเทวี คชรัตน์ อายุ 29 ปีเป็นชาว ต.ถ้ำใหญ่ อ.ทุ่งสรง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ต้นขาและตามร่างกาย สวมเสื้อนุ่งแต่กางเกงใน ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำผ้าขาวห่มไว้ แล้วนำตัวส่ง รพ.ลำพูน ในที่เกิดเหตุมีรถยนต์กระบะ สภาพด้านหน้ายุบและมีรถจักรยานยนต์สภาพด้านหลังยุบมีร่องรอยถูกชนล้มคว่ำอยู่

ทางชายคนขับรถยนต์เล่าว่าขณะที่ขับรถมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองเชียงใหม่ ได้ชนท้ายรถจักรยานยนต์เพราะมองไม่เห็นไฟท้าย ส่วนคนเจ็บนายฉลอง เล่าว่าได้ขับขี่รถจักรยานยนต์โดยมี น.ส.มเทวี ซ้อนท้าย มาจาก จ.ลำพูน มุ่งหน้าสู่ตัวเมืองเชียงใหม่ เช่นกัน แล้วถูกรถยนต์ชนท้ายดังกล่าว

ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เล่าว่าขณะที่ทำการปฐมพยาบาล น.ส.มเทวี ซึ่งเหลือแต่กางเกงในนั้นได้ถามว่าทำไมใส่แต่กางเกงใน น.ส.มเทวี บอกว่าเธอเองนุ่งกระโปรง เมื่อถูกรถยนต์ชนแล้วไถลไปไกลถึง 50 เมตร กระโปรงหลุดติดไปกับรถยนต์ด้วย

ปรากฎว่ามีการคอมเมนต์ต่อว่า ลงในโซเชียล “คนยังไม่ตายทำไมต้องนำผ้าขาวมาห่มให้” ทางกู้ภัยฯ จึงขอชี้แจงดังกล่าวว่า เพราะไม่มีกางเกง หรือผ้าห่มติดรถมา ต้องใช้ผ้าขาวห่อศพ ปกปิดร่างไว้ โปรดเข้าใจเจ้าหน้าที่ด้วย

ขอบคุณ : กู้ภัยฯ ทต.อุโมงค์

ร่วมแสดงความคิดเห็น