พบแล้ว เด็กเต้นเย้ยเคอร์ฟิว นำตัวมาสอบ ! พร้อมเรียกผู้ปกครองมาเตือน

เมื่อวันที่ 27 พ.ค. 63 สภ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.มาโนช สุดสวาสดิ์ ผกก.สภ.แม่ริม , พ.ต.ท.นำพล พรหมมารัตน์ รอง ผกก ป .พ.ต.ท.จักรินทร์ อัสดงพงพนา รอง ผกก.สส., เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดตรวจสอบข้อเท็จจริง นำโดย พ.ต.ท.ธนัตถ์ นันศิริ สว.สส. พ.ต.ท.ปฎิกร สุยะวา สวป. พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ทำการตรวจสอบกรณีกลุ่มเด็กผู้หญิง จำนวน 6 คน ได้กระทำท่าเต้นรำกลางสี่แยกทางลอดดอนแก้ว ถนนโชตนาขาเข้าเมืองและได้ขึ้นรูดเสาไฟฟ้าบริเวณหน้าโรงเรียนนวมินทร์ฯ ท้องที่ สภ.แม่ริม และได้มีการถ่ายคลิปไว้ แล้วนำไปโพสต์ลงเฟซบุ๊ก หรือโซเซียล จนมีคนนำไปโพสต์ในกลุ่มต่าง ๆ ต่อ เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งอาจอยู่ในช่วงเคอร์ฟิวตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ ด้วยนั้น

อ่านข่าวก่อนหน้าได้ที่ : (มีคลิป) อย่าหาทำ ! โซเชียลจวกยับ คลิปกลุ่มวัยรุ่นในเชียงใหม่ โชว์รูดเสาไฟกลางถนน ช่วงค่ำคืนเย้ยเคอร์ฟิว

ต่อมาวันที่ 28 พ.ค. 63 เวลาประมาณ 13.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ริม ได้ออกสืบสวนหาตัวกลุ่มเด็ก และผู้โพสต์กรณีดังกล่าว จนทราบตัวกลุ่มเด็กและผู้โพสต์ ทั้ง 6 คน และในวันนี้ (28 พ.ค.63 ) สภ.แม่ริม ได้เชิญผู้ปกครองพร้อมเด็กทั้ง 6 คน มาพบเพื่อสอบถามข้อเท็จจริง และดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป ซึ่งจากการสอบถามกลุ่มเด็กทั้งหมดให้การว่ารู้เท่าไม่ถึงการณ์

อ่านข่าวต่อได้ที่ : (มีคลิป) เด็กเต้นรูดเสาเย้ยเคอร์ฟิว ตร. ส่งฟ้องศาลเยาวชน ฐานละเมิด พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น