จับอีกหนึ่ง ! ตำรวจบ้านโฮ่ง รวบหนุ่มใหญ่ มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องยาบ้า

เมื่อวันที่ 1 มิ.ย. 2563 โดยการอำนวยการของ พล.ต.ต.นฤชิต เนียวกุล ผบก.ภ.จว.ลำพูน, พ.ต.อ.ศักดิ์ศรี ยะปาละ รอง ผบก.ภ.จว.ลำพูน, พ.ต.อ.ผล ปวนเปี้ย รอง ผบก.ภ.จว.ลำพูน, พ.ต.อ.สุรศักดิ์ มาอินทร์ ผกก.สภ.บ้านโฮ่งฯ และ พ.ต.ท.สุนันท์ บัวสิงห์ รอง ผกก.สส.ฯ ให้ชุดสืบสวนสภ.บ้านโฮ่งฯ จับกุม นายกฤษณะ (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี ชาวบ้านหมู่ 6 ต.บ้านโฮ่ง อ.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูน ของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ลักษณะถูกเผาลนด้วยไฟติดอยู่ในกระดาษฟอล์ย จำนวน 1 ชิ้น ในข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย” และ “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย”

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้สืบสวนทราบว่าที่บ้าน หมู่7 ต.บ้านโฮ่ง อ.บ้านโฮ่ง ซึ่งมีนายกฤษณะ เป็นผู้อาศัยอยู่ในบ้านดังกล่าว นายกฤษณะ นั้นเป็นผู้มีพฤติการณ์และประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติดจริง จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่บ้านของนายกฤษณะ ตามที่ได้รับแจ้งไว้ เมื่อไปถึงพบนายกฤษณะ อยู่บริเวณหน้าบ้านดังกล่าว แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อประสงค์ขอตรวจค้น พบยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ลักษณะถูกลนเผาด้วยไฟติดอยู่ในกระดาษฟอล์ย จำนวน 1 ชิ้น บรรจุอยู่ในตลับโลหะพบซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าเสื้อแขนยาวที่แขวนไว้ข้างผนังบ้านที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามนายกฤษณะ รับว่ายาบ้าของกลางที่ตรวจพบนั้น เป็นของตนเองมีไว้เพื่อเสพ และได้เสพยาบ้ามาก่อนหน้านี้จริง ยาบ้าที่ตรวจพบนั้นได้ซื้อมาจากนายศักดิ์ ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง เป็นราษฎรอำเภอเมืองลำพูน จ.ลำพูน จำนวน 2 เม็ด ในราคา 200 บาท จากนั้นได้นำมาเสพไปบางส่วน จนเหลือยาบ้าเท่าที่ตรวจพบ

ร่วมแสดงความคิดเห็น