สันกำแพงซอคเกอร์ คลับ ส่งทีมดวล เอฟเอคัพ 2020 ฝ่ายจัดรอเปิดเฟส 4 จัดทันที

สโมสรสันกำแพงซอคเกอร์คลับ เชียงใหม่ ฉายา: ร่มแดงพิฆาต พร้อมส่งนักเตะรุ่นใหม่ ลงสนาม ศึก สิงห์เหนือ เอฟ เอคัพ 2020 โดยมี นายทีปชัย วงษ์วรศรีโรจน์ มาเป็นผู้จัดการทีม ผู้ฝึกสอน นายสิทธิ นาระต๊ะ (โค้ชหนุ่ย) ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน นายอดิสรณ์ ปิ่นแก้ว เบอร์ติดต่อ 08-1998-7104 เวลานี้ก็เริ่มทำการเก็บตัวฝึกซ้อมที่พักนักกีฬาโรงเรียน สันกำแพง ทุกวันพร้อมกับการเรียนตามปกติทาง ออนไลน์ไปด้วย

โค้ชหนุ่ยที่มีฉายาว่าโค้ชบ้านนอก เผยว่า ในลงสนามร่วมแข่งขัน ครั้งนี้ ก็นำเอานักเตะที่เคยเป็นแชมป์ ไพร์มินิสเตอร์ ม ในรุ่น 18 ปี กลับมาลงสนาม ผสมนักเตะใหม่ ลูกหลานคน สันกำแพง เพื่อหาประสบการณ์ในการลงสนาม ซึ่งจะต้องไปเจอกับ ทีมที่แข็งแกร่ง มาจากนักเตะอาชีพ ถ้าสันกำแพงซอคเกอร์คลับ ผ่านเข้ารอบได้ นับว่าประสบความสำเร็จเกินคาด ก็อยู่ที่ว่าจะจับประกบคู่เจอกับใคร ถ้าเจอกับ ทีมที่สูสีกันสนุกแน่นอน

ทางด้าน ประธานเทคนิค ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เผยว่าเวลานี้มีทีมที่สมัครเข้าร่วม แล้ว 28 ทีม ทั้งเชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน ทีมแพร่ กำลังติดต่อมาอีก จะเปิดรับแค่ 32 ทีมเท่านั้น ก็จะปิด รอสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย ที่ทาง รัฐบาล จะมีการประกาศคลายล๊อก ระยะที่ 4 ในวันที่ 15 มิ.ย. นี้ ก็มี 12 กิจการและกิจกรรม

รอดูว่า 1 ใน 12 ข้อ มี การเปิดระยะที่ 4 ให้สนามกีฬาในส่วนที่เกี่ยวข้องกับการแข่งขัน โรงยิม สถานที่ออกกำลังกาย จะได้เปิดให้ใช้ ทางคณะกรรมการจัดการแข่งขัน จะกำหนดวันแข่งทันที จะเริ่มดวลแข้งทันที ใช้เวลาในการแข่งขัน ประมาณ 4 วัน จะแข่งแบบไม่มีคนดู ณ สนามสิงห์หนือ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ทีมที่สนใจจะเข้าร่วมก็รีบมาสมัครได้ ถ้าครบ 32 ทีม จะไม่มีการสมัครเพิ่มเติม

ร่วมแสดงความคิดเห็น